Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chiếc mũi đẹp nhất hiện nay ?

Huongngoc1010

Junior Member
Chiếc mũi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Trên thực tế, không ít người có mơ ước được sở hữu chiếc mũi đẹp giống như của các ngôi sao nổi tiếng.
Hãy cùng xem qua danh sách những chiếc mũi đẹp nhất của sao Hàn khiến ai cũng “trầm trồ” ngưỡng mộ sau nhé!


>>> nâng mũi không cần phẫu thuật


Seohyun
Cô em út Seohyun của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên và là “gái ngoan” nổi tiếng của Kpop. Có rất nhiều điều mà các cô gái muốn được có được dáng mũi thon gọn như Seohyun. Trong đó, cần phải kể đến chiếc mũi của cô nàng. Trong 1 cuộc bầu chọn trong để tìm ra “thành viên nhóm nhạc có chiếc mũi cao quý”, kết quả, Seohyun đã chiếm giữ vị trí dẫn đầu.
1-2.jpg

Những chiếc mũi đẹp nhất – Ảnh minh họa
Jessica
Jessica là cựu thành viên có lượng fan hùng hậu của nhóm nhạc nữ SNSD. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng nên người đẹp thường không ngần ngại khoe những bức hình tự sướng chụp cận mặt. Chiếc mũi cao, thon gọn, thanh tú là một điểm nhấn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của cô. Không ít fan của Jessica đã phải công nhận rằng, chiếc mũi là bộ phận đẹp nhất trên gương mặt của cô.
45-1.jpg


>>>Tham khảo thêm: chi phí nâng mũi s line


Park Gyuri
Park Gyuri sở hữu một gương mặt rất Tây. Chính điều này giúp cho cô thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng “Những Idol Hàn thường bị nhận nhầm là người nước ngoài”. Không những vậy, cô còn được nhiều fan công nhận là thành viên sở hữu gương mặt đẹp nhất trong nhóm Kara. Ngay cả nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã phải ca ngợi hết lời vẻ đẹp của Park Gyuri. Họ nhận xét nữ ca sĩ sở hữu một khuôn mặt với tỉ lệ rất chuẩn và hoàn hảo. Điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt của cô chính là đôi mắt, sóng mũi và đôi môi.
nhung-chiec-mui-dep-nhat-7.jpg
Kang Min Kyung
Sở hữu một gương mặt đạt chuẩn hoa hậu, không ngạc nhiên khi cô liên tục xuất hiện trong danh sách những “ca sĩ Hàn có gương mặt đẹp nhất”. Chiếc mũi của cô đóng góp rất lớn vào vẻ đẹp tổng thể trên gương mặt của nữ ca sĩ. Kang Min Kyung sở hữu 1 chiếc mũi thanh tú. Các chuyên gia thẩm mỹ từng phát biểu rằng, chiếc mũi Kang Min Kyung rất cao, thẳng và nhỏ nhắn.
16-1.jpg
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee sở hữu một gương mặt đẹp và có kết cấu hoàn hảo, có thể nói “tỷ lệ vàng” về khuôn mặt. Chiếc mũi của cô cũng được coi là niềm ao ước của nhiều cô gái. Kim Tae Hee gây ấn tượng bằng chiếc mũi có đường cong tự nhiên, dáng mũi cao, cân đối và thanh tú.



>>> Xem chi tiết bài viết tại: những chiếc mũi đẹp nhất
 
Top