Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà

creative

Senior Member
Trong thiết kế nội thất hiện đại, sự xuất hiện của một chiếc kệ tivi đẹp là điều không còn xa lạ với mỗi gia đình. Với thiết kế và công năng ngày càng đa dạng, món nội thất này đã dành được sự ưu ái của nhiều gia chủ.
Nguy%C3%AAn-t%E1%BA%AFc-ch%E1%BB%8Dn-k%E1%BB%87-tivi-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-ng%C3%B4i-nh%C3%A01-700x490.jpg

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà
Không chỉ là nơi bạn đặt những thiết bị điện tử, mà còn là không gian để bạn thể hiện sự khéo léo bằng những vật dụng trang trí. Hơn hết, kệ tivi đẹp còn là nhân tố giúp cho những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn bằng giây phút thư giãn trong không gian chung.
nội thất phòng ngủ hàn quốc
Nguy%C3%AAn-t%E1%BA%AFc-ch%E1%BB%8Dn-k%E1%BB%87-tivi-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-ng%C3%B4i-nh%C3%A02.jpg

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà
Để lựa chọn được một kệ tivi đẹp phù hợp với không gian bạn nên chú ý:

Về kiểu dáng kệ tivi

Tivi ngày càng thiết kế vớ nhiều kích cỡ dày, mỏng, to nhỏ, cong… khác nhau. Do đó, việc lựa chọn kệ tivi cũng phải phù hợp với kiểu sang tivi cũng như không gian căn phòng.
giường ngủ kiểu hàn quốc
Nguy%C3%AAn-t%E1%BA%AFc-ch%E1%BB%8Dn-k%E1%BB%87-tivi-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-ng%C3%B4i-nh%C3%A03-700x440.jpg

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà
Có một nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế đều ưu tiên lựa chọn đó là “đơn giản mà lại hiệu quả”. Do đó, những mẫu kệ tivi đẹp được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự lựa chọn hàng đầu.

Với những phòng khách có không gian nhỏ, hẹp thì bạn cần phải lựa chọn sao cho kệ tivi không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Còn đối với những căn phòng có không gian rộng, thì việc chọn lựa kệ tivi sẽ dễ dàng hơn. Chủ hộ có thể thoải mái lựa chọn và sắp xếp kệ tivi đẹp mà không cần phải bận tâm về vấn đề diện tích lấn chiếm của chiếc kệ.

Nguy%C3%AAn-t%E1%BA%AFc-ch%E1%BB%8Dn-k%E1%BB%87-tivi-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-ng%C3%B4i-nh%C3%A04-700x464.jpg

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà
Về màu sắc của kệ tivi

Theo lời khuyên của các nhà thiết kế, thì tốt nhất nên chọn màu sắc của kệ tivi đẹp dựa theo màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách (như màu Ghế sofa đẹp, màu sàn nhà hay màu sơn tường,…). Việc lựa chọn màu sắc đồng nhất sẽ tạo cảm giác căn phòng dường như rộng hơn, sẽ rất thích hợp với những phòng khách có không gian hạn chế.
tủ quần áo kiểu hàn quốc
Nguy%C3%AAn-t%E1%BA%AFc-ch%E1%BB%8Dn-k%E1%BB%87-tivi-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-ng%C3%B4i-nh%C3%A05.jpg

Nguyên tắc chọn kệ tivi đẹp cho ngôi nhà
Về chất liệu của kệ tivi

Những mẫu kệ tivi đẹp thường được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng hai chất liệu chủ chốt là gỗ và kính vẫn được phần lớn các chủ hộ tin dùng. Điều này cũng dễ hiểu bởi hai chất liệu này có ưu điểm là thiết kế, màu sắc đa dạng và độ bền cao.
 
Top