Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

7 tác dụng của dầu dừa trong làm đẹp quá tuyệt vời

hoanghuy321

Junior Member
Tác dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp rất tuyệt mang và được hầu hết chị em phụ nữ tin sử dụng. Tuy nhiên, không hề ai cũng nắm được phương pháp làm cho và tác dụng của cái thần dược này, hãy cộng khám phá các 7 tác dụng của dầu dừa
TẨY TRANG HIỆU QUẢ BẰNG DẦU DỪA
Trang điểm là việc cực kỳ thường ngày của rộng rãi bạn gái, tuy nhiên trong số đó có đông đảo bạn không ưa chuộng tới việc tẩy trang hoặc tiêu dùng những chất tẩy trang chứa rộng rãi cồn, vì vậy da dần vươn lên là khô và xấu đi. Để ko còn ảnh hưởng của hóa chất, phấn son, bạn chỉ bắt buộc thoa dầu dừa lên khắp da mặt,
sau đó massage đều theo di chuyển tròn, rồi rửa sạch lại có nước ấm. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy trang đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da.
DƯỠNG MI DÀI không buộc phải MASCARA
Nhờ những dưỡng chất sở hữu trong dầu dừa, chúng sẽ giúp kích thích lông mi dài và dày hơn. phương pháp làm cho vô cùng đơn giản, bạn chỉ buộc phải dùng bông tăm chấm một ít vào dầu dừa rồi chải đều từ chân tới ngọn mi (nhớ là chải cho cả mi trên và mi dưới nhé!). Để với làn mi dài, long lanh bạn chỉ buộc phải kiên trì thực hiện trong vòng 10 đến 15 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.
TRỊ MÔI KHÔ NỨT NẺ
không tính công dụng dưỡng ẩm cho da, dầu dừa còn giúp bạn có được đôi môi căng mọng, mềm mại. Để với đôi môi này, bạn chỉ phải thoa đều 1 ít dầu dừa lên môi, đến sáng hôm sau, dầu dừa sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô và nứt nẻ.
dau-dua-cham-soc-da-khi-mang-thai.2jpg.jpg

ĐÔI TAY CHAI SẦN CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC MỀM MẠI NHỜ DẦU DỪA.
Việc điều khiển xe máy thường xuyên, tiếp xúc với những hóa chất như nước rửa chén làm cho đôi tay bạn vươn lên là thô sần và chai rát...Chính điều này, làm cho đa dạng bạn gái rất ngại khoe bàn tay mình ra. khi này, đừng buộc phải suy nghĩ nhiều, hãy thử tiêu dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho đôi bàn tay thô sần này nhé. Bạn có thể áp dụng cách này mỗi lúc bạn rãnh rỗi, dùng dầu dừa thoa đều lên tay, dầu dừa sẽ hấp thụ vào da, giúp da tay mềm mịn như da em bé.
TẨY TRANG VÙNG MẮT khi sử dụng MASCARA
Việc dùng mascara để mang đôi mi dài đôi khi cũng làm phổ biến cô nàng rắc rối mỗi lúc tẩy trang. Để giảm thiểu những ví như lem nhem khi rửa mặt, bạn cần cho một vài giọt dầu dừa dừa lên bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng lên vùng mắt, cuối cùng là rửa sạch lại mang nước rửa mặt là oke ngay.
đơn thuần HƠN TRONG VIỆC CẠO LÔNG CHÂN
ko giống như các cái kem hỗ trợ cạo lông đắt tiền và đầy rẫy hóa chất khác, dầu dừa là nguyên liệu ít tốn kém lại giúp kháng khuẩn và giữ ẩm cho đôi chân mỗi khi cạo lông. Công việc của bạn là rửa sạch chân, để khô, sau ấy thoa đều dầu dừa lên vùng lông muốn cạo, để khoảng 15 tới 20 rồi lau sạch. khi này hãy dùng đồ cạo để cạo lông, việc cạo lông sẽ dễ dàng cho bạn hơn rất nhiều.
CÔNG DỤNG THẦN KỲ TRONG VIỆC DƯỠNG TÓC
Đã có số đông bạn hỏi, dầu dừa dưỡng tóc được, vậy sao ko dùng dầu oliu hay dầu hướng dương...Một lý do mà chúng tôi khuyên bạn dùng dầu dừa đấy là dầu dừa mang khả năng thấm sâu vào tóc rẻ hơn, đồng thời ngăn ngừa những nguyên nhân gây rụng tóc và chẻ ngọn. Cực dễ khiến cho, chỉ buộc phải bạn chuẩn bị một mẫu lược sạch sẽ, sau đấy nhúng vào dầu dừa, rồi chải đều lên tóc. sử dụng khăn quấn chặt tóc để khoảng 20 tới 30 phút để tóc thấm hết các dưỡng chất rồi gội đầu bình thường.
Đây là phương pháp rất hiệu quả dành cho những bạn đang có những bệnh sở hữu vấn đề về tóc như rụng tóc, gàu, chẻ ngọn....
Xem thêm: dầu dừa trị mụn
 
Top