Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi tư vấn:
Xin bác sĩ cho biết tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Sao tôi thấy giá nâng mũi ở mỗi trung tâm không giống nhau, có sự chênh lệch? Bác sĩ có thể giải thích cho tôi về điều này được không? Tôi cảm ơn! (Hà Linh – Gia Lai)
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:
Bạn Hà Linh mến! Cảm ơn bạn đã chia sẻ những băn khoăn của mình về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Xin được giải đáp cho bạn như sau:
16.jpg

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền – Ảnh minh họa
Tại JW, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tiếp nhận và ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mũi công nghệ tiên tiến chuyển giao 100% từ BV JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn như: nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, sửa mũi hỏng, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi… với mức giá tương đối cạnh tranh, phù hợp với mức thu nhập bình quân của đại đa số người dân VN.
Nang-mui-sline-700x350.jpg

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy nhiều năm liền ở Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… cùng trang thiết bị máy móc, vật tư y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp ở Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã thực hiện thành công hơn 5000 ca mũi, góp phần mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao thanh tú, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và duy trì lâu dài vĩnh viễn.


>>> Xem thêm: nâng mũi s line ở đâu đẹp


cchn-bacdung.jpg

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bác sĩ đầu tiên tai Việt Nam nhận được Tác quyền nâng mũi S Line
Tại sao giá nâng mũi lại có sự chênh lệch giữa các trung tâm?

Cũng giống như bạn, rất nhiều chị em thắc mắc tại sao có sự chênh lệch về giá nâng mũi tại các bệnh viện, trung tâm, thẩm mỹ viện. Có thể lý giải điều này từ những góc độ sau:
+ Phương pháp nâng mũi áp dụng
Mỗi phương pháp thẩm mỹ nâng mũi đòi hỏi một kỹ thuật thực hiện và chất liệu sụn sử dụng khác nhau, do đó mức giá cũng khác nhau. Khi bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì đương nhiên mức chi phí sẽ thấp hơn nhiều khi sử dụng nâng mũi S Line (kỹ thuật phức tạp hơn, kết hợp linh hoạt cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo).




>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền
 
Top