Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút thai làm nhanh không

mrsphale

Member
Hút thai là biện pháp phá thai thực hiện cho những trường hợp có thai dưới 8 tuần tuổi. Đây là cách phá thai phổ biến nhất hiện nay. ưu điểm của phương pháp hút thai là thời gian tiến hành nhanh chóng pha thai bang thuoc, ít đau đớn hơn nạo thai và tỷ lệ biến chứng rất hiếm.
Quy trình hút thai phần lớn không khác gì so với biện pháp nạo thai. Chỉ khác ở đây là dụng cụ hút thai là một máy bơm tay và một ống hút thai. Thai sẽ được dẫn ra ngoài thông qua ống hút và lực hút.
Dưới đây là quy trình hút thai chi tiết để các bạn hiểu rõ hơn
Bước 1: Khám thai và kiểm tra sức khỏe tổng quát của thai phụ. Nếu thai phụ bị mắc một số bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, gan thân… thì bác sỹ sẽ phối hợp thêm một số biện pháp để đảm bảo ca phá thai diễn ra an toàn.
Bước 2: Tư vấn về cách phá thai để thai phụ có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho mình, tránh trường hợp họ bị hoang mang, lo sợ dẫn đến các sự cố không mong muốn khi phá thai.
Bước 3: Để thai phụ không bị đau trong khi bác sỹ hút thai thì thai phụ sẽ thuoc pha thai được tiêm thuốc gây tê phối hợp với viên uống giảm đau.
Bước 4: Tiến hành hút thai. do thai đang còn quá nhỏ nên việc hút thai diễn ra khá nhanh chóng, chỉ khoảng 5 phút.
Bước 5: Thai phụ nằm nghỉ ngơi tại phòng khám để bác sỹ theo dõi thêm, nếu không có vấn đề nào xảy ra thì thai phụ sẽ được về nhà sau 30 phút đến vài tiếng.
Bước 6: Tại nhà thai phụ uống thêm thuốc theo đơn hướng dẫn của bác sỹ. Sau khi dùng hết thuốc thì quay lại cơ sở thực hiện để bác sỹ xét nghiệm lại. Nếu có tai biến thì cần có biện pháp điều trị phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản của thai phụ.
Trên đây là một số vấn đề của việc phá thai. Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thái Hà- số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 chúng tôi rất vui lòng được tư vấn cho các bạn.
>>phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền
 
Top