Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Trinh Ngọc, em năm nay 25 tuổi, em muốn đi nâng mũi S Line đã lâu rồi nhưng do lúc đầu bị gia đình phản đối nên chưa thực hiện được. Phải một thời gian thuyết phục gia đình, cuối cùng ba mẹ em cũng chấp thuận cho phép em “dao kéo” ngoại hình sau khi cùng em đến JW tư vấn. Trung tâm cho em hỏi phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền ạ? (Trinh Ngọc, Bình Phước)


>>> nâng mũi không cần phẫu thuật



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Trinh Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Có lẽ hiện nay nhiều người đã không còn xa lạ gì với phương pháp nâng mũi S Line bởi trong vài năm trở lại đây thì kỹ thuật này đã chinh phục được rất nhiều người yêu thích việc làm đẹp, xem đây là giải pháp hoàn hảo để tạo dáng mũi đẹp thanh thoát, tự nhiên như ý.
gia-phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-2.jpg

Phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền – Ảnh minh họa
Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình cấu trúc toàn diện cho mũi, ngoài việc nâng cao sóng mũi ra thì còn có kết hợp chỉnh hình khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như: đầu mũi to bè, cánh mũi to, mũi gồ, mũi hếch, v.v… một cách hiệu quả chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất. Ngoài ra, do vùng đầu mũi được bao bọc bởi sụn tự thân nên tránh được hầu hết các biến chứng thường gặp ở kỹ thuật nâng mũi cũ như: bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v…


>>> chi phí nâng mũi s line


Cho đến nay, tại Việt Nam, số lượng bác sĩ có thể nâng mũi S Line chính thống công nghệ Hàn Quốc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay bởi đây là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích cấu trúc mũi cũng như tổng thể khuôn mặt để biết được mức độ nâng cao mũi là bao nhiêu cho phù hợp.
mui-sline-6.jpg

Nâng mũi S Line mô phỏng 2D
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát như mong muốn.
Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi S Line:

+ Mang lại cho bạn dáng mũi S Line mềm mại, thanh thoát và đẹp toàn diện.
+ Quy trình thực hiện nâng mũi khép kín và an toàn
+ Phòng tránh hiệu quả các biến chứng thường gặp của kỹ thuật nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
+ Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm xấu của mũi (ngắn, gồ, hếch,…)



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền
 
Top