Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Mỹ nam Kim bum là một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi, anh sở hữu lượng Fan khủng nhất hiện nay. Kim bum nổi tiếng qua bộ phim “boys Over Flowers” với vai So Ji Yung. Đây là hình tượng chàng “hoàng tử gốm sứ” đầy mê hoặc. Với vẻ đẹp điển trai khó cưỡng, nụ cười thân thiện và chiều cao nổi bật. Kim bum đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.


Tuy vậy, anh cũng không thoát khỏi con mắt săm soi của cư dân mạng khi bị cho rằng Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về tin đồn này qua bài viết dưới đây.

Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ


có nguồn tin chia sẻ rằng Kim bum đã từng đi làm đẹp để có diện mạo hoàn hảo như vậy. Khi được đăng tải, nhiều fan hâm mộ của anh chàng đã gấp rút truy tìm chân tướng sự thật. Các bức ảnh quá khứ và hiện tại nhanh chóng được đưa lên “bàn cân”.

kim-bum-phau-thuat-tham-my.jpg

Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Tuy nhiên khi so sánh với hình ảnh hiện tại, nhiều người cho rằng các đường nét trên khuôn mặt Kim bum thời còn tiểu học chẳng có gì quá khác biệt, ngay từ nhỏ anh đã sở hữu vẻ đẹp rất đáng yêu và nổi bật.


kim-bum-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Kim bum khi còn nhỏ


Khi vào trung học, Kim bum đã có ngoại hình của một hot boy. Chính vì thế ngay từ khi chưa nổi tiếng, số lượng fan hâm mộ trong trường học của anh chàng này đã khá đông.


Chuỗi hình ảnh từ bé tới lớn của mỹ nam trong bộ tứ “F4″ cho thấy rằng chẳng cần Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ thì ngoại hình của anh cũng đã rất điển trai rồi.


kim-bum-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút của Kim bum giúp anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà làm phim


Càng lớn, Kim bum càng thể hiện vẻ đẹp chuẩn men, cuốn hút, hầu hết các đường nét trên khuôn mặt anh vẫn giữ nguyên mà không hề thay đổi. Như vậy, tin đồn Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn vô căn cứ, anh sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, vẻ đẹp mà người nghệ sĩ Hàn nào cũng ao ước có được.

Xem thêm bài viết tại: Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top