Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trương ngọc ánh sửa mũi có đúng không ?

Huongngoc1010

Junior Member
Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng diễn xuất, Trương Ngọc Ánh còn được đông đảo người hâm mộ xem là “mỹ nhân không tuổi”. Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt duyên dáng, mang đậm nét đẹp hơi tròn, mộc mạc của phụ nữ Á Đông.
Bước chân vào showbiz Việt hơn 20 năm, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh vẫn không hề nguội lạnh. Vẻ đẹp của cô luôn mặn mà, sắc sảo luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.
truong-ngoc-anh-sua-mui-1.jpg

Trương Ngọc Ánh sửa mũi – Ảnh minh họa












Trương Ngọc Ánh đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Noel (1992) và bắt đầu bén duyên với nghệ thuật qua các vai diễn cũng như thử sức ở vai trò người mẫu, trong lĩnh vực nào cô cũng đạt được những thành công nhất định. Cô gái Hà thành khi đó sở hữu lợi thế về vóc dáng cao thanh thoát, đôi mắt sáng, bờ môi đầy đặn, gợi cảm nhưng cũng có nhiều nhược điểm ở ngoại hình. Điểm hạn chế trên khuôn mặt Trương Ngọc Ánh là chiếc mũi hơi thấp, cánh mũi không được gọn.
truong-ngoc-anh-sua-mui-2.jpg
Chiếc mũi của cô trở nên thon gọn, mềm mại với dáng chữ S cong nhẹ


>>> Sửa mũi giá bao nhiêu




Sau khi sinh con và xuất hiện trở lại tại nhiều sự kiện giải trí (đầu năm 2010), ngoại hình của Trương Ngọc Ánh có nhiều đổi khác, đặc biệt ở khuôn mặt. Bên cạnh việc thay đổi phong cách trang điểm theo hướng sang trọng, quý phái với màu son đỏ đậm hoặc nude, các đường nét ở sống mũi và cằm trên gương mặt cô cũng không còn như xưa. Cánh mũi to bè đã thon gọn hơn và chiếc cằm vuông vức cũng như được “kéo” dài ra, giúp cho cả khuôn mặt trở nên thanh thoát.
truong-ngoc-anh-sua-mui-3.jpg
Trương Ngọc Ánh đẹp nổi bật với chiếc mũi và phần cằm thon gọn
Có thể thấy, so với chiếc mũi thấp, to bè trước đây, Trương Ngọc Ánh sửa mũi để có được dáng mũi cao, thon gọn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Vốn dĩ vẻ ngoài trước kia của cô đã khiến khán giả thầm ngưỡng mộ, nhưng sau khi nâng mũi, Trương Ngọc Ánh càng ghi điểm hơn với nét quý phái, yêu kiều nhờ chiếc mũi dọc dừa, thon gọn. Không thể phủ nhận rằng Trương Ngọc Ánh ngày càng thanh tú, quyến rũ và đắt show truyền hình hơn. Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Sau khi Trương Ngọc Ánh sửa mũi, độn cằm thì gần như đã đạt tới độ hoàn thiện của nhan sắc. Tất cả những xu hướng làm đẹp mới đều hội tụ trên gương mặt của nữ diễn viên, bao gồm chiếc mũi cao, thọn gọn và gương mặt V Line thanh tú, gợi cảm. Tuy nhiên, người đẹp chưa từng trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa.




>>> Xem thêm chi tiết bài viết đầy đủ tại: Trương ngọc ánh sửa mũi
 
Top