Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ai là người dễ bị sùi mào gà

mailong90

Junior Member
Không những là căn bệnh xã hội gây nhiều biến chứng nguy hiểm, sùi mào gà còn nổi tiếng với khả năng lây lan bệnh rất nhanh chóng. Chỉ cần vô tình không đề phòng bệnh bạn có thể bị lây nhiễm bệnh. Vậy những đối tượng nào dễ bị bệnh sùi mào gà nhất?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa thanh trì hà nội sùi mào gà nói riêng và các bệnh xã hội nói chung rất dễ lây lan qua đường tình dục, vì thế nên việc quan hệ tình dục bừa bãi chính là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh này. Và cũng theo đó đối tượng hàng đầu dễ bị lây bệnh chính là những người có quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.


Những người này bao gồm người hành nghề bán dâm và những người mua dâm, những người làm nghề này thường có quan hệ tình dục bừa bãi và ít có các phương pháp phòng tránh hiệu quả, rất dễ dàng bị lây nhiễm virus hpv khi có quan hệ tình dục với người bị bệnh.


Đối tượng dễ nhiễm sùi mào gà thứ hai đó là những người đa tình. Những người này thường có nhiều bạn tình cùng một lúc và có quan hệ tình dục với họ, những người này thường là các đàn ông phong lưu có nhiều bạn gái, hoặc đàn ông có gia đình rồi nhưng vẫn muốn ngoại tình vì có mối quan hệ phức tạp và thường chủ quan khi quan hệ tình dục nên các đối tượng này cũng rất dễ bị lây nhiễm sùi mào gà.


Đối tượng thứ ba là những người không có kiến thức về bệnh sùi mào gà. Những đối tượng này thường là các em nhỏ, trẻ trong thời kỳ thành niên do không có các kiến thức cơ bản về bệnh nên vô tình bị lây nhiễm qua các vết xước trên ra, qua việc tiếp xúc trực tiếp với người bệnh hay sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như bàn chải răng, cốc chén, dao cạo, khăn mặt...


Đối tượng thứ tư là trẻ em và những đối tượng có sức đề kháng kém. Trẻ em là những đối tượng có hệ miễn dịch non yếu sức đề kháng kém, không ý thức được việc bảo vệ bản thân mình trước sự xâm nhập của các virus gây bệnh sùi mào gà.


Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa 168 thanh trì hà nội về những đối tượng dễ bị lây nhiễm sùi mào gà. Tất cả mọi người nên hiểu rõ những kiến thức về căn bệnh nguy hiểm này để có thể đề phòng bệnh hiệu quả. Nếu cần tư vấn về cách chữa sùi mào gà tận gốc hãy liên hệ ngay tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.6166
 
Top