Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao Hollywood Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Ngay sau khi nổi đình đám với bộ phim Transformer 2007, nữ diễn viên Megan Fox đã dính đến nghi án sử dụng “dao kéo”, đến khi công chúng thường xuyên so sánh vẻ đẹp của cô với mỹ nhân Angelina Jolie, thông tin Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ đã lan truyền nhanh chóng trên khắp các trang tin tức. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đã từng sửa mũi, cắt mắt, chỉnh xương hàm, bơm môi… Nhưng bất chấp những cáo buộc, Megan Fox vẫn một mực phủ nhận.


Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và kiểm chứng thông tin Megan Fox làm đẹp thông qua bài viết dưới đây.


megan-fox-phau-thuat-tham-my.jpg

Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Trước khi gương mặt Megan Fox trở nên “cứng đơ” như hiện nay, cô là một mỹ nhân được cánh mày râu mơ ước. Megan sửa mũi sau khi tốt nghiệp trung học và không hề nâng ngực, cho đến năm 2010. Tuy hai ca phẫu thuật sửa mũi và nâng ngực không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của Megan Fox, nhưng gương mặt cô trở nên cứng và nhìn như tượng sáp sau khi có sự can thiệp của botox.


megan-fox-phau-thuat-tham-my-6.jpg


Sự thay đổi của Megan Fox qua các năm
Nhiều bức ảnh chụp sát mặt cho thấy, gương mặt cô thiếu tự nhiên, không có cảm xúc. Một bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ với tờ Intouch: “Megan thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy chi hàng chục ngàn USD để làm đẹp”.

Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ


1. Sửa mũi



bức ảnh chụp trước và sau cho thấy Megan Fox đã thẩm mỹ nâng mũi, bức ảnh so sánh cho thấy rất rõ điều này. Đường sóng mũi thẳng tắp, không còn vết gãy giữa sóng mũi và cánh mũi.


2. bơm môi



Để có được đôi môi đầy đặn, căng tràn quyến rũ, Megan Fox đã tiến hành bơm môi, đôi môi của cô khác biệt rất nhiều so với 10 năm trước đây.


3.Nâng ngực



megan-fox-phau-thuat-tham-my-2.jpg




Kích thước ngực của Megan Fox đã tăng lên đáng kể so với lúc cô mới bước chân vào nghề, từ size b, giờ đây ngực cô đã tăng lên 34C.

Mời bạn xem thêm bài viết: Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top