Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm nâng mũi thế nào an toàn

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Thủy Anh, em có vào một số topic chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi trên các trang làm đẹp để đọc và tư vấn thắc mắc về phương pháp nâng mũi S Line. Thấy có nhiều người nhận xét là kỹ thuật này rất tốt, nhưng không thấy ai chia sẻ về cách chăm sóc sau phẫu thuật thế nào cả. Chả là tháng sau em sẽ đến trung tâm để nâng mũi S Line nên rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật này, mong trung tâm giải đáp cho em ạ. (Thủy Anh, TP.HCM)



>>> nâng mũi không cần phẫu thuật



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Thủy Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về kinh nghiệm nâng mũi và cách chăm sóc sau phẫu thuật đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Một nghiên cứu cho thấy rằng, hầu hết phụ nữ luôn cảm thấy mặc cảm đối với ngoại hình của mình, đặc biệt là chiếc mũi – bộ phận trung tâm của khuôn mặt – chính là nguyên nhân khiến họ không hài lòng nhất.
tham-my-moi-trai-tim-2.jpg

Hình minh họa
Ngày nay, việc sở hữu một dáng mũi đẹp hoàn hảo không còn là điều khó khăn nữa, phương pháp nâng mũi S Line có thể giúp bạn “thỏa mãn” giấc mơ dáng mũi đẹp chỉ sau 45 – 60 phút phẫu thuật. Phương pháp nâng mũi này có kết hợp chỉnh hình tổng thế dáng mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như: đầu mũi to bè, cánh mũi to, mũi gồ, mũi hếch, v.v… mang lại dáng mũi đẹp hài hòa, hoàn hảo.



>>> nâng mũi giá bao nhiêu


Sự kết hợp giữa sụn nhân tạo (đặt ở phần sóng mũi) và sụn tự thân (bọc đầu mũi) trong phương pháp mũi S Line sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên, đồng thời có thể bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường gặp của phương pháp nâng mũi cổ điển như: đầu mũi bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v…
chinh-hinh-mui-hech-6.jpg

Nâng mũi S Line giúp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, như ý
Sau phẫu thuật thì quy trình chăm sóc là điều quan trọng mà bạn cần lưu tâm nhiều nhất vì theo kinh nghiệm nâng mũi của nhiều khách hàng đã chia sẻ, nếu bạn không tuân thủ quá trình này thì khả năng xảy ra biến chứng không tốt sẽ cao hơn.
Quy trình chăm sóc sau phẫu thuật theo kinh nghiệm nâng mũi của khách hàng:

+ Không dùng kiếng mát hoặc đeo khẩu trang bằng vải, quá chật, quá bức bí gây ảnh hưởng đến vùng mũi.
+ Không được phép đụng chạm hay sờ vào mũi trong những ngày đầu sau thẩm mỹ
+ Trong 2 – 3 ngày đầu tiên, bạn nên băng ép cố định sóng mũi bằng băng ép chuyên dụng và không được tháo xuống nếu chưa có yêu cầu của bác sĩ.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: kinh nghiệm nâng mũi
 
Top