Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác động của chuyện không tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu chính là phẫu thuật cắt bỏ đi phần bao quy đầu mắc phải dài dẫn tới ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe cho người bệnh. Người bệnh có bao quy đầu dài hoặc hẹp có ảnh hưởng xấu đến những hoạt động sinh dục cũng như vệ sinh vùng kín, gây nên một vài căn bệnh nguy hiểm.


Ảnh hưởng của việc bao quy đầu dài và hẹp


– Ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ: bởi lẽ đầu cậu nhỏ mắc bao quy đầu bó chặt, không nhận được những kích thích từ bên ngoài làm vùng xung quanh đầu cậu nhỏ bị nhỏ, ảnh hưởng tới khoái cảm
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau hep


cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-khoi-1.png


Tác hại của việc không cắt bao quy đầu?


– Khả năng sinh lý của nam giới trở nên bất thường: dài hoặc hẹp bao quy đầu làm thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức cần phải gây ra bệnh lý ở nam giới như : xuất tinh sớm, liệt dương, đau trường hợp quan hệ…


– làm phát sinh rất nhiều bệnh lý phụ khoa với “đối tác”: Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho cặn bẩn đọng lại bên dưới bao quy đầu. Lớp da ở dưới bao quy đầu là nơi chứa các vi khuẩn gây nên căn bệnh, thông qua hoạt động sinh dục vi khuẩn sẽ xâm nhập vào bên trong cơ thể của nữ giới, gây kích thích tử cung, dẫn đến hội chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung tác động đến khả năng sinh con của phụ nữ.


=>Tìm hiểu thêm về viêm loét amidan


Cắt bao quy đầu nếu nào là phù hợp?


Hiện nay, nhiều chuyên gia nam học đều khuyến cáo không cần phải cắt bao quy đầu trước một tuổi.


Sau sáu tuổi, nếu có hẹp da quy đầu bệnh lý cần phải trị liệu với kem thoa steroid trước (thay cho phẫu thuật cắt da quy đầu).


Ở con nhỏ dưới sáu tuổi, hẹp da quy đầu thường là sinh lý và chỉ cần chữa trị khi gây cản trở cơ quan tiểu hoặc viêm nhiễm. Khoảng 90% con nhỏ sau ba tuổi có khả năng sẽ tuột da quy đầu dễ dàng. Không buộc phải cố gắng tuột da quy đầu sớm để giảm thiểu tình trạng đau, chảy máu hoặc có thể sẽ khiến cho dính quy đầu với da quy đầu và tạo sẹo ở da quy đầu, gây hẹp da quy đầu thứ phát.


Bao quy đầu bất thường sẽ tác động rất lớn tới sức khỏe sinh sản của cả nam giới và phụ nữ. chính vì thế nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt và việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín là rất buộc phải thiết. nếu mà bạn quan tâm tới trị liệu một vài căn bệnh về bao quy đầu nói riêng và một vài vấn đề sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến trung tâm y tế để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và trị liệu.
 
Top