Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi s line bao lâu hết sưng

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Hà Khanh, mũi em có dáng khá thấp tẹt, trông không được hài hòa, ưa nhìn cho lắm nên muốn đi nâng mũi S Line cải thiện. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi S Line bao lâu hết sưng? (Hà Khanh, Bình Phước)


>>> nâng mũi s line có đau không
>>> nâng mũi s line là gì



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Hà Khanh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi S Line bao lâu hết sưng đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Dáng mũi cong nhẹ hình chữ S thanh thoát giúp gương mặt phái đẹp trở nên xinh xắn, ưa nhìn hơn. Đây cũng chính là lí do khiến phương pháp nâng mũi S Line trở thành giải pháp làm đẹp ngày càng được ưa chuộng.
suzy-4.jpg

Nâng mũi S Line bao lâu hết sưng – Hình minh họa
Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi cong nhẹ hình chữ S mềm mại, thanh thoát với sự kết hợp giữa sụn nhân tạo (nâng cao sống mũi) và sụn tự thân (bao bọc vùng chóp mũi), nhờ thế mà ngoại hình cũng được cải thiện rõ rệt.
Đặc biệt, đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật hỏng hay gặp biến chứng như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, thấp… thì kỹ thuật nâng mũi S Line cũng chính là phương pháp khắc phục, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mũi. Sự khác biệt lớn nhất của S Line so với nâng mũi cổ điển ở chỗ, đây là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi,… tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo và bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại lâu bền với thời gian.
chinh-hinh-mui-hech-6.jpg

Nâng mũi S Line cho dáng mũi đẹp thanh thoát, hoàn hảo từ đầu mũi đến gốc mũi
Phẫu thuật nâng mũi S Line đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên sâu về chỉnh hình, đồn thời phải có khả năng phân tích, đánh giá để biết được mức độ nâng mũi cao bao nhiêu là hợp lí, sao cho thật hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.
Hiện nay, Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát, đẹp tự nhiên như mong muốn.


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi s line bao lâu hết sưng
 
Top