Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu tiền?

lqd1992

Senior Member
Phẫu thuật khuôn mặt V line hiện nay là một trong những dịch vụ thuật thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi sở hữu một khuôn mặt thọn gọn mang hình dáng chữ V trẻ trung, cuốn hút chính là trào lưu được ưa chuộng hiện nay. Nhưng một trong những vấn đề khiến nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu khi có ý định phẫu thuật đó là giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu?


bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích về dịch vụ, phương pháp phẫu thuật cũng như giá thành thực hiện.

gia-phau-thuat-khuon-mat-v-line-bao-nhieu-2.jpg

Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu?: Ảnh minh họa


Phẫu thuật khuôn mặt V line được thực hiện như thế nào?


Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, khách hàng sẽ được tiếp xúc, gặp gỡ và tư vấn cùng bác sĩ giỏi theo quy trình thực hiện như sau:

Đầu tiên, bác sĩ sẽ xem xét, xác định nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn chưa đưa được thon gọn và lựa chọn phương pháp phù hợp. Tiếp đó, để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, bệnh nhân sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát như: siêu âm tim, xét nghiệm máu… Chụp X-quang vùng sọ mặt (Cephalo, Panorex, Face) để xác định hình dáng xương hàm cho bác sĩ cái nhìn chính xác nhất vùng xương ẩn dưới da.


gia-phau-thuat-khuon-mat-v-line-bao-nhieu.jpg

bác sĩ đang thăm khám cho khách hàng để lựa chọn kỹ thuật phù hợp


Sau khi hoàn tất các bước thăm khám đơn giản, bệnh nhân sẽ được bước vào ca phẫu thuật dưới hình thức gây mê nhẹ để cơ thể thoải mái, cũng như không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra.


Trong kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt V line có rất nhiều phần xương liên quan đến nhau, do đó tùy vào tình trạng khuôn mặt của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp:


– Xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm thô to cần gọt góc hàm.


– Xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm.
khuon-mat-vline-6.jpg


Quy trình phẫu thuật khuôn mặt V line: Ảnh mô phỏng


– Xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má.


– Xương hàm trên dưới cũng có ảnh hưởng tới cấu trúc khuôn mặt, bác sĩ sẽ đánh giá thêm phần này và can thiệp khi cần thiết.


Thông qua đường mổ siêu nhỏ nằm bên trong niêm mạc miệng, bác sĩ sẽ cẩn thận bóc tách, cắt giảm phần xương thô to bằng máy cắt xương Aesculap Uni Speed thế hệ mới nhất, đảm bảo việc cắt xương nhẹ nhàng, chính xác đến từng mm.


vline.jpg

Công nghệ phẫu thuật khuôn mặt V line tại JW có nhiều ưu điểm vượt trội


Được biết, máy cắt xương Aesculap Uni Speed được trang bị màn hình điều khiển và hệ thống tưới rửa tự động nên có thể hạn chế tối đa bột xương, tầng số lưỡi cắt cài đặt theo mức độ cứng của xương, đảm bảo xương được cắt nhẹ nhàng, liên tục và không có xương gãy vụn, tối thiểu hóa máu chảy và giúp xương mau lành sau phẫu thuật.


Nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn cho khách hàng, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ lưu trú lại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi và chăm sóc theo chế độ hậu phẫu phù hợp.


Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu tiền?



Công nghệ phẫu thuật khuôn mặt V line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn, cùng với đó đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cam kết mang lại cho bạn hình dáng khuôn mặt thon gọn như mong đợi.

Xem chi tiết giá tại: Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu
 
Top