Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bất ngờ với thon gọn V line không phẫu thuật

minhpham224

Junior Member
Đây là một công nghệ vẹn toàn mới bởi vì Giáo Sư Kwon Han Jin là một vị Giáo Sư lẫy lừng tại Hàn Quốc sang chế ra. Là một chuyên gia giải phẫu và thẩm mỹ nội khoa của Đại học SeoKyung Hàn Quốc. Người đã trị liệu cho các minh tinh lẫy lừng của Hàn Quốc bằng những giải pháp thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật.
giải pháp Thon gọn V line không phẫu thuật được Giáo Sư vận dụng một loại Chỉ mà do Ông sang tạo ra. Đó là Chỉ ULTRA V LIFT . Công nghệ này có những ưu điểm nổi bật hơn so với các công nghệ khác trên thị trường hiện có:
- Chỉ cần thực hành một lần trong 1 liệu trình.
- an toàn tuyệt đối.
- trêu ngươi các công nghệ nâng cơ khác.
- Thay cho giải pháp gọt hàm và căng da mặt đau đớn và nhiều rủi ro.
- kích thích hình thể sản sinh collagen tự nhiên lâu dài.
- thời gian thực hành ngắn và cho hiệu năng thấy được ngay.
Khác với các công nghệ nâng cơ trước đây , người bệnh phải gây tê hay gây mê tại phòng mổ , vết rạch trên da , sợi chỉ dài 15cm , được luồn dưới da phê chuẩn 1 dụng cụ kim khí và bạn có thể thấy cọng chỉ khi Ra khỏi cửa ánh sáng cùng với sự nghỉ mát tại gia và nhà thương từ 3-7 ngày. Nay với công nghệ Ultra V Lift là kỹ thuật nâng cơ mới nhất , an toàn , hiệu năng lập tức và thời gian nghĩ dưỡng ngắn nhất , không tốn thời gian ở nhà thương , người bệnh sẽ ra về ngay sau khi làm liệu trình 20 phút mà không để lại vết sẹo trên da do sợi chỉ mỏng , nhỏ , ngắn và được tiêm vào da như 1 liệu trình châm cứu.
Ngoài công nghệ thon gọn V line không phẫu thuật thời Chỉ ULTRA V LIFT còn có nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau để mang đến vẻ đẹp sáng chói cho người đàn bà như:
 Vùng mặt: trán , vùng gò má , cung hàm , mũi.
 Vùng cổ: săn chắc vùng cổ , nâng cơ.
 Những nếp nhăn khó trị: vết chân chim , nếp má miệng , nếp giữa trán và mũi , nếp nhăn nhỏ.
 Ngực: săn chắc và định dạng đường nét.
 Vùng tóc bị hói.
 Vùng mông , đùi , không săn chắc.
 cải tiến vùng eo.
 Béo phì: cánh tay , bụng , vùng hông sườn.
 Điểm đau: điểm IMS , săn chắc cơ , đau cơ.
 Da bị chảy xệ.
 Mũi: nâng mũi tự nhiên , an toàn tuyệt đối.
thêm vào đó , Dermaster Việt Nam là công ty độc quyền vinh dự mời được Giáo Sư KWON HAN JIN sang để chuyển giao công nghệ cho các bác sỹ Việt Nam , tại đây khách hàng của Dermaster Việt Nam có thể chính giáo sư KWON chính diện thao tác cho CÔNG NGHỆ thẩm mỹ BẰNG CHỈ.
 
Top