Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Mai Hương, em thấy người bạn của em đi nâng mũi S Line về nhìn đẹp lắm, ngoại hình thay đổi rất nhiều. Em cũng đang có ý định chỉnh lại dáng mũi cho mình, trung tâm cho em hỏi nâng mũi được bao lâu ạ? Có duy trì vĩnh viễn không ạ? (Mai Hương, TP.HCM)


>>> nâng mũi không cần phẫu thuật



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Mai Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi được bao lâu đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi cong nhẹ hình chữ S mềm mại, thanh thoát với sự kết hợp giữa sụn nhân tạo (nâng cao sống mũi) và sụn tự thân (bao bọc vùng chóp mũi), nhờ thế mà ngoại hình cũng được cải thiện rõ rệt.
park-min-young-4.jpg

Hình minh họa
Sự khác biệt lớn nhất của S Line so với nâng mũi cổ điển ở chỗ, đây là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi,… tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo và bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại lâu bền với thời gian.
Nâng mũi được bao lâu?

Nếu ngay trong thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mũi bạn có cách chăm sóc kỹ lưỡng, hạn chế va chạm mạnh vào vùng mũi thì sau 3 – 6 tháng là dáng mũi của bạn được định hình và trở nên vững chắc, kết quả nâng mũi có thể duy trì vĩnh viễn.
20150708-148.jpg

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ thăm khám trực tiếp và phẫu thuật cho bạn
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 tại Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát, hài hòa với tổng thể gương mặt như mong muốn.



>>> nâng mũi s line ở đâu đẹp



Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi S Line:

+ Mang lại cho bạn dáng mũi S Line mềm mại, thanh thoát và đẹp toàn diện.
+ Quy trình thực hiện nâng mũi khép kín và an toàn
+ Phòng tránh hiệu quả các biến chứng thường gặp của kỹ thuật nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
+ Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm xấu của mũi (ngắn, gồ, hếch,…)



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi được bao lâu
 
Top