Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ 1HP Inverter tiết kiệm điện

Chiếc máy lạnh cũ Panasonic 1HP là chiếc máy lạnh đến từ Nhật Bản đã qua sử dụng nhưng hình thức còn khá mới cùng khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Giá thành sản phẩm chỉ 5.500.000 VNĐ.

Máy lạnh cũ Panasonic này được trang bị cảm biến Econavi hiện đại cho phép dò mức độ hoạt động của con người trong phòng, cảm biến cường độ ánh sáng cùng tính năng điều nhiệt sinh học… tất cả những điều này làm cho chiếc máy lạnh cũ này có khả năng làm lạnh vượt trội nhưng lại có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

6AumKTV.jpg


Không giống như máy lạnh thông thường khác, máy lạnh cũ Panasonic không duy trì nhiệt độ bằng các bật và tắt máy nén liên tục mà liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để có thể giảm được khoảng thay đổi nhiệt độ để có thể tiết kiệm điện năng hơn.

Tất cả những gì chiếc máy lạnh này mang lại còn nhiều hơn những gì mà bạn mong đợi: ngoài việc có thể làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa thì chiếc máy lạnh cũng hoạt động êm ái cho giấc ngủ của bạn ngon hơn, với dàn tản nhiệt xanh chống lại sự ăn mòn của không khí cho tuổi thọ của chiếc máy lạnh cũ tăng lên gấp 3 lần, có thể tự dò tìm vị trí của con người trong phòng để tăng cao hiệu suất là lạnh mà vẫn tiết kiệm điện.

Mọi thắc mắc hay muốn mua đặt máy lạnh cũ bạn vui lòng liên hệ điện lạnh Toàn Thắng theo số điện thoại sau: 0862748949. Địa chỉ cửa hàng 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top