Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ 1.5 ngựa Inverter tiết kiệm điện tối đa

Chiếc máy lạnh cũ Mitsubishi 1.5 ngựa là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Sử dụng gas 410A làm lạnh nhanh hơn đồng thời. không gây tổn hại đến người dùng cũng như môi trường.

Giá sản phẩm là: 5.800.000 VND.
Đây là hàng xách tay từ Nhật của điện lạnh Toàn Thắng, là máy lạnh cũ nhưng hình thức còn mới, đẹp trên 90%, khả năng vận hành tốt. Do đó sử dụng chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn đồng thời vẫn có một chiếc máy lạnh như mới để sử dụng.
Không những sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter mà chiếc máy lạnh cũ này còn được sử dụng hệ thống Inverter khử mùi và diệt vi khuẩn nấm mốc cho không gian căn phòng bạn luôn được thông thoáng với luôn không khí sạch, mát do chiếc máy lạnh đem lại.

AqYGUqC.jpg


Với mắt thần Econavy thì chiếc máy lạnh cũ từ Nhật này có thể tự động dò tìm được vị trí người trong phòng từ đó điều chính hướng gió sao cho phù hợp để tăng hiệu quả làm lạnh lên cao nhất.

Chiếc máy lạnh cũng được thiết kế tinh tế phù hợp với những căn phòng hiện đại hiện nay, với chiếc máy lạnh cũ này căn phòng bạn không chỉ mát hơn mà còn sang trọng và tinh tế hơn nữa.

Sản phẩm máy lạnh cũ tại điện lạnh Toàn Thắng được bảo hành và miễn phí lắp đặt (đối với khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh).
Để đặt hàng và biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ một trong các số điện thoại sau : 0932 170 924; 0986 014 661; 0976 645 861 hoặc bạn cũng có thể tới cửa hàng để xem và mua hàng theo địa chỉ : 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top