Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiểu phẫu mũi đơn giản mang lại kết quả như ý

Cuốn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo kết quả mang lại như ý muốn, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế giúp đo vẽ chính xác và tạo hình mũi một cách tự nhiên nhất. Đến với Thẩm mỹ viện JW, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến cho bạn kết quả hài lòng nhất.


Bệnh viện Thẩm mỹ viện JW tự hào là địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ cắt cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, mang đến chiếc mũi đẹp, hài hòa với gương mặt. Đến với dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như mong muốn.


Cuốn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản và thực hiện khá nhanh chóng. Thời gian trung bình cho một ca phẫu thuật khoảng 30 phút.


Bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng cắt cánh mũi, tư vấn cho khách hàng phương pháp giúp cánh mũi thon gọn và đẹp nhất. Đo vẽ và định hình phần cánh mũi cần thu gọn. Bác sĩ đo vẽ và đánh dấu phần cánh mũi cần thu gọn, giúp quá trình thực hiện chính xác tuyệt đối.


Vùng mũi được gây tê cục bộ tại chỗ, vì thế, khi bác sĩ thao tác sẽ không đau và thoải mái cho khách hàng. Thực hiện cuốn cánh mũi. Tùy vào trường hợp cụ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cuốn cánh mũi thích hợp nhất:


- Nếu cánh mũi to và dày, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần chân cánh mũi.


- Nếu cánh mũi rộng và bè nang, bác sĩ sẽ tiến hành cuốn cánh mũi


CHUP-3D-e1409043214306.jpg


Kết thúc quá trình cuốn cánh mũi, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lộ sẹo.


Đặc điểm chung của người Á Đông là mũi thấp và kèm theo cánh mũi to, bè ra hai bên, làm khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa, thanh tú. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến kỹ thuật cắt cánh mũi, đây là phương pháp hiệu quả nhất giúp cho mũi thêm thon gọn và cân đối với gương mặt.


Cuốn cánh mũi hay còn gọi là thu gọn cánh mũi, đây là phương pháp giúp điều chỉnh cánh mũi sao cho cân xứng với khuôn mặt. Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng cánh mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chọn phương pháp thích hợp như :


- Phẫu thuật cắt bớt cánh mũi : phương pháp này áp dụng cho những trường hợp cánh mũi quá dày, to và không cân đối.


- Phẫu thuật cuốn cánh mũi vào trong : áp dụng khi cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ mô mềm, giúp cánh mũi 2 bên được thu gọn vào.


Cánh mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. Cuốn cánh mũi được thực hiện bằng những thủ thuật đơn giản, chỉ tác động đến phần cánh mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, sau khi thực hiện xong, cánh mũi trở nên thon gọn tự nhiên.


An toàn tuyệt đối. Kỹ thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được học hỏi và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp thu gọn cánh mũi nhanh chóng và an toàn.


Duy trì kết quả vĩnh viễn. Cuốn cánh mũi là kỹ thuật được thực hiện đơn giản nhưng có thể duy trì kết quả vĩnh viễn. Sau khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Không đau và không sẹo. Vùng mũi được gây tê trước khi thực hiện cuốn cánh mũi và kỹ thuật bóc tách nhẹ nhàng của bác sĩ nên bạn cảm thấy hoàn toàn không đau và không để lại sẹo.


 
Top