Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửu Âm Chân Kinh chuẩn bị có phiên bản Mobile

creative

Senior Member
Snail Games vừa xác nhận đang phát triển phiên bản Mobile và Console cho Cửu Âm Chân Kinh.

  • [Cập nhật] Bộ cài Cửu Âm Chân Kinh Mobile Việt hóa bản mới nhất
  • Điểm mặt 5 gMO gây chú ý nhất làng game Việt tuần qua
  • Top 4 Game Mobile 3D có thể thống lĩnh thị trường smartphone Việt 2015

thumb.php


Ngày hôm qua, thông qua cuộc phỏng vấn với một trang tin lớn của Trung Quốc, đại diện NSX Snail Games tiết lộ rằng họ đang phát triển wapvip pro phiên bản di động và máy tay cầm cho tựa game MMORPG Cửu Âm Chân Kinh. Hai phiên bản này vẫn giữ nguyên cốt truyện và các môn phái như “đàn anh” của mình.

Hiện tại, phiên bản di động đang được phát triển theo thể loại gameplay nhập vai hành động với cơ chế màn hình ngang (side-scrolling ARPG). Phiên bản dành cho máy tay cầm dự kiến sẽ là một tựa game nhập vai tìm đường dành cho các hệ máy Xbox và Play Station. Về khía cạnh đồ hoạ, NSX vẫn chưa tiết lộ, tuy nhiên vị đại diện này cam kết rằng “sẽ không thua kém phiên bản PC, các bạn cứ chờ xem”.

thumb.php


Nếu bạn chưa biết thì Cửu Âm Chân Kinh (CACK) thuộc thể loại MMORPG 3D, lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được Snail Games bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các wapvip pro.army cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và nhân vật trong game có thể thi triển khinh công mượt mà. Đặc biệt CACK không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ.

Được nhà sản xuất hoàn thiện trong khoảng thời gian 4 năm, Cửu Âm Chân Kinh là sự xâu chuỗi của ba bộ tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Tám môn phái – 8 sự lựa chọn trong game cho người chơi cũng vô cùng quen thuộc với những đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.

thumb.php


Trò chơi đang được NPH GOSU phát hành tại wapvip pro.avatar Việt Nam từ giữa năm 2013. Mới đây, tựa game đã thay đổi hình thức thanh toán từ đóng phí sang miễn phí để tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ tham gia.
 
Top