Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí nâng mũi s line bao nhiêu ?

Huongngoc1010

Junior Member
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Ngọc Trang, mũi em vừa thấp vừa bè sang hai bên khiến gương mặt không được ưa nhìn cho lắm. bạn bè em nhiều người đi nâng mũi S Line về đều nhìn xinh xắn hẳn lên nên em cũng muốn đi làm đẹp cho mình. Trung tâm cho em hỏi chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu ạ? (Ngọc Trang, TP.HCM)


>>> nâng mũi s line là gì



Trả lời:
Bạn Ngọc Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Nâng mũi S Line hiện nay là phương pháp thẩm mỹ mũi được ưa chuộng bậc nhất, không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cong nhẹ hình chữ S, mà còn có thể kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như: đầu mũi to bè, cánh mũi to, mũi gồ, mũi hếch, v.v… mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
66.jpg
Nếu như kỹ thuật nâng mũi cổ điển mang tính chất “nâng” hoặc “độn” là chủ yếu – tức là chỉ độn sụn nhân tạo làm cao sống mũi, thì kỹ thuật nâng mũi S Line lại mang tính chất “chỉnh hình cấu trúc” toàn diện cho chiếc mũi. Với thao tác can thiệp vào sụn vách ngăn, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi như: sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi thô to, đầu mũi ngắn hếch, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng, v.v… đều có thể được khắc phục một cách hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện nâng mũi S Line.
Quan trọng hơn cả là kỹ thuật nâng mũi S Line này là sự kết hợp hoàn hảo với tỉ lệ thích hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo, đặc biệt là phần đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân nên có thể tránh được các biến chứng thường gặp khi nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, v.v…



>>> nâng mũi s line có đau không



Quy trình nâng mũi S Line:

mui-sline-6.jpg
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu, … phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.
Bước 3: Gây mê nhẹ để bạn cảm thấy thư giãn hoàn toàn
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, …


>>> Xem thêm chi tiết bài viết: chi phí nâng mũi s line
 
Top