Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Apple TV Gen 3 hàng chuẩn giá ưu đãi tại Hà Nội

teckvi

Member
Apple TV Gen 3 hàng chuẩn giá ưu đãi tại Hà Nội




Apple TV Gen 3 cho phép bạn tiếp cận với tên tuổi lớn nhất trong làng giải trí, tận hưởng chuẩn lên đến 1080p HD. Chỉ cần cắm nó vào và tận hưởng cả một thế giới của phim ảnh, chương trình truyền hình, thể thao, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. Và bạn có thể hiển thị bất cứ điều gì đó trên thiết bị iOS hoặc Mac trên HDTV của bạn với AirPlay.
apple-tivi-uscom.jpg

Movies and TV shows (Phim và chương trình giải trí)
Mua hoặc thuê các phiên bản mới hot nhất từ iTunes. Tới phía sau hậu trường với iTunes Extras. Bắt kịp trên truyền hình cho thấy mọi người nói về hoặc được nối vào chương trình gốc từ Netflix, Hulu Plus, và HBO Với rất nhiều nội dung tuyệt vời để lựa chọn, bạn sẽ không bao giờ cần phải chuyển kênh một lần nữa.
Live Programmin (Chương trình trực tiếp)
Chương trình thể thao có rất nhiều sự phấn khích với các trò chơi trực tuyến và điểm nổi bật từ các tên tuổi lớn nhất trong thể thao – ESPN, MLB, NBA, và NHL. Người nghiện tin tức có thể theo dõi các sự kiện thế giới với ABC News và Sky News, lấy báo cáo kinh doanh mới nhất của Wall Street Journal Live, CNBC News và Bloomberg TV. Với Apple TV Gen 3 chính hãng người xem có thể lắng nghe những câu chuyện kích thích tư duy từ NPR trên iTunes Radio.2 Và quan sát thời tiết có thể bắt cập nhập từng phút , dự báo từ tài liệu trên The Weather Channel.
Apple TV Your Photos, Videos, and Music ( Hình ảnh, Video và Âm nhạc)
Chia sẻ những ký ức và âm nhạc yêu thích của bạn, ngay trên HDTV của bạn. iMovie Theater giới thiệu phim của bạn cho mọi người thấy, và hình ảnh của bạn có sẵn từ nguồn iCloud ảnh của bạn hoặc từ máy Mac hoặc máy PC của bạn. Bạn có thể nghe nhạc từ thư viện iTunes của bạn hoặc tạo một đài của riêng bạn với iTunes Radio. Hoặc đăng ký với Beats Music4 và điền vào phòng của bạn với bài hát tuyệt vời cho thời điểm này. Với Apple TV Gen 3, công cụ yêu thích của bạn không bao giờ nhìn – hoặc nghe – vì vậy nó cực kì tốt
144747058656.jpg

Với iCloud Photo Sharing, lời mời để xem hình ảnh và video của bạn có thể được gửi đến bạn bè và gia đình cũng có Apple TV chính hãng, để họ có thể chia sẻ những niềm vui và tải lên các hình ảnh và video từ một kỳ nghỉ hè hoặc sự kiện nào khác là dễ dàng như không làm gì cả. Với My Photo Stream, hình ảnh gần đây nhất của bạn tự động xuất hiện trên tất cả các thiết bị của bạn – không có vấn đề thiết bị bạn sử dụng để chụp ảnh. Nhờ iMovie Theater, các dự án bạn đã thực hiện trong iMovie đã sẵn sàng để xem trên HDTV của bạn.
iCloud
Với iCloud, bạn có thể mua các bộ phim và chương trình truyền hình trên Apple TV Gen 3 và xem chúng trên iPad của bạn, iPhone, iPod touch, Mac hoặc PC. Và ngược lại iCloud cũng lưu trữ hình ảnh và video của bạn, kết nối chung không dây cho tất cả các thiết bị của bạn – bao gồm cả HDTV của bạn thông qua Apple TV Gen 3. Đó là cách dễ nhất để có được truy cập nhanh đến nội dung của bạn, mà không quan tâm thiết bị bạn đang sử dụng
Your Favorite Artists (Nghệ sỹ yêu thích của bạn)
Tìm vào nhà của bạn với âm nhạc bạn yêu thích ngay từ Apple TV Gen 3 giá rẻ của bạn. Bây giờ bạn có thể nghe iTunes Radio – với các đài radio trực tuyến miễn phí có tính năng lựa chọn tốt nhất của âm nhạc. Hoặc thưởng thức âm nhạc từ thư viện iTunes của bạn trực tiếp từ iCloud. Nếu bạn là một người đăng ký iTunes Match, bạn thậm chí có thể truy cập vào bài hát mà bạn đã nhập từ đĩa CD. Và bất kỳ âm nhạc nào bạn mua từ iTunes Store thông qua Apple TV Gen 3 đều có thể truy cập trên tất cả các thiết bị của bạn.
Apple TV – Small – Powerful – Efficient ( Nhỏ gọn – Mạnh mẽ – Hiệu quả )
Yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng, và rất nhỏ nó phù hợp trong lòng bàn tay của bạn, apple tv gen 4 ngồi gọn gàng trên một góc truyền hình hoặc trong một chỗ đông đúc các phương tiện truyền thông. Khi nó không được tìm đến phòng khách của bạn với bộ phim truyền hình, lãng mạn và hài hước, nó sử dụng ít năng lượng hơn so với một chiếc đèn ngủ. Và Apple Remote kèm theo làm cho nó dễ dàng để đến vui chơi giải trí yêu thích của bạn.
url]

Apple TV – Easy Setup (Cài đặt dễ dàng)
Cài đặt Apple TV Gen 3 chính hãng giá rẻ rất dễ dàng , chỉ cần cắm dây nguồn vào tường và kết nối Apple TV Gen 3 với TV độ nét cao bằng cáp HDMI. Bạn bắt đầu không vấn đề gì – chỉ cần giữ iPhone hoặc iPad của bạn với Bluetooth bật gần Apple TV và nó sẽ tự học về mạng gia đình của bạn và nhận các thiết lập tài khoản của bạn tự động. Vì tất cả mọi thứ kết nối với Apple TV Gen 3 đều sử dụng mạng Wi-Fi của bạn, đó là tất cả những gì bạn cần
 
Top