Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành viên SNSD Yuri phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Ngày 10/8 vừa qua, trang web của một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa ra kết quả khảo sát về chủ đề “Sao Hàn nào có khuôn mặt dễ thương nhất?”. Kết quả, Yuri SNSD đứng số 1 với 46% phiếu bầu. Đứng thứ 2 là diễn viên kiêm hoa hậu Kim Sa Rang với 24,9% tổng số phiếu. Seo Hyun của SNSD đứng ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đi cạnh danh hiệu này thì nghi án Yuri phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đặt ra bởi nhiều người cho rằng cô nàng đã trải qua quá trình lột xác hoàn toàn để có được nhan sắc như hiện tại.

Yuri phẫu thuật thẩm mỹ?



yuri-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Yuri phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


yuri-phau-thuat-tham-my-1.jpg



Những hình ảnh cho thấy nhan sắc của Yuri biến đổi theo năm tháng

yuri-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Những bằng chứng cho thấy Yuri có động chạm dao kéo đến đôi mắt


Cô không tránh khỏi những lời đàm tiếu xung quanh sự xinh đẹp của mình. Rất nhiều bằng chứng đã chứng minh rằng cô nàng đã phẫu thuật cắt mí mắt để có được khuôn mặt hoàn hảo như hiện tại. Những hình ảnh của Yuri thường xuyên bị nhận xét là già dặn trước tuổi. Nhiều người cho rằng cô đã có một năm xuống sắc rất nhanh, và ắt hẳn đây là hệ quả của việc thẩm mỹ quá nhiều.


yuri-phau-thuat-tham-my-9.jpg

Khuôn mặt ngày càng già dặn cùng làn da đen nhẻm khiến Yuri mất điểm trong mắt khán giả


Tuy nhiên để tồn tại được trong giới Kbiz thì việc Yuri có đi phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng là điều bình thường. Nhưng cho dù cô có đi làm đẹp thì không ai có thể phủ nhận được tài năng của cô trong việc ca hát và diễn xuất của cô.

Xem thêm tại: Yuri phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top