Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trĩ nội ở nam giới

quanghvneu

Senior Member
Tỷ lệ nam giới mắc bệnh trĩ nội, benh tri noi ngày càng gia tăng cao. Nguyên nhân khiến cho nam giới dễ bị bệnh trĩ nội thường xuất phát từ chế độ ăn uống, quá trình vận động, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Trĩ nội sẽ nằm ở bên trong hậu môn, chỉ khi Những hiện tượng biểu hiện rõ ràng, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn thì bệnh nhân mới phát hiện là mình bị bệnh trĩ.

Bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại sẽ phát triển qua 4 giai đoạn không giống nhau . Mỗi giai đoạn của bệnh sẽ tương ứng với Những triệu chứng cụ thể. Vì vậy, để xem người bệnh bị bệnh trĩ nội độ mấy thì bác sĩ cần khám lâm sàng, soi hậu môn trực tràng để chẩn đoán chủ yếu xác hơn tình trạng của bệnh.

I. Điều trị trĩ nội ở nam giới giai đoạn đầu

Hiện tượng của bệnh trĩ nội giai đoạn đầu chưa rõ rệt. Lúc này, vùng niêm mạc da xung quanh hậu môn vẫn bình hay . Tuy nhiên , khi đi đại tiện và rặn mạnh nên thường dẫn đến tình trạng chảy máu do vỡ Các tĩnh mạch bị sưng. người bệnh sẽ phát hiện ra vết máu trên giấy vệ sinh hoặc bồn cầu.

21050810-dieu-tri-benh-tri-noi-o-nam-gioi-1.jpg

Khi bệnh trĩ nội, benh tri noi ở giai đoạn đầu, Cách điều trị sẽ không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, tiền sử đã mắc phải Những bệnh gì để chỉ định vị thuốc thích hợp . Đối với nam giới, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc tiêm xơ để làm co búi trĩ hoặc thuốc uống dạng viên, thuốc bôi bên ngoài. Sau một thời gian áp dụng vị thuốc này, Những hiện tượng của trĩ nội sẽ giảm bớt dần, Những búi trĩ không còn phát triển nữa mà dần teo đi.

Cùng với việc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, để chữa bệnh trĩ nội dứt điểm thì nam giới nên kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống giàu chất xơ, uống đủ nước hàng ngày, không ăn đồ ăn cay nóng, không uống rượu, bia, café, hút thuốc lá, không nên ngồi lâu một chỗ và mang vác Những vật nặng quá sức.

II. Chữa trị trĩ nội ở nam giới giai đoạn nặng

Khi bệnh trĩ nội, benh tri noi phát triển tới độ 3, độ 4 thì lúc này thuốc sẽ không còn công dụng đối với người bệnh nữa. Vì lúc này búi trĩ đã sa hẳn ra ngoài hậu môn, gây ra tình trạng đau đớn cho người bệnh . Phương pháp chữa tốt nhất ở giai đoạn này là phẫu thuật cắt trĩ.

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học hiện đại, đã có nhiều Cách phẫu thuật trĩ mới ra đời. Hỗ trợ trị trĩ nội, tri noi có hiệu quả, giúp người bệnh nhanh chóng giải quyết căn bệnh phiền toái này.

Chỉ thực hiện phẫu thuật trĩ khi Những Phương pháp chữa trị khác không còn công dụng . Phẫu thuật trĩ sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, không tác động hoặc gây tổn thương Những niêm mạc da xung quanh vùng hậu môn, không chảy máu, không gây đau đớn cho bệnh nhân . Sau khi cắt trĩ, bệnh nhân nên có thể nghỉ ngơi một chút và về nhà bình hay , đồng thời nên thực hiện chế độ chăm sóc cho bệnh nhân sau phẫu thuật theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để chữa trị bệnh trĩ nội dứt điểm.

Xem thêm: Benh tri ngoai nen an gi
 
Top