Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì?

lqd1992

Senior Member
Sở hữu một nụ cười duyên dáng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, nhưng với những ai mắc phải khuyết điểm cười hở lợi thì hẳn như đây là một điều rất xa vời. Nếu như trước đây, mọi người phải chấp nhận sống chung với khuyết điểm này thì ngày nay bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi sẽ giúp khắc phục tình trạng này chỉ trong 1 lần duy nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi là gì?


Tình trạng hở lợi thường do nhiều nguyên nhân kết hợp với nhau như: lợi phát triển mạnh, do tác động của một số thuốc, xương ổ răng quá dày, trương lực cơ vòng môi lớn làm môi nâng quá cao khi cười… Thông thường do yếu tố di truyền nhưng cũng có khi tới từ những thói quen xấu từ thuở ấu thơ như cắn đồ cứng, đẩy lưỡi… Hai vấn đề này có mối quan hệ mật thiết với nhau vì cùng do xương hàm trên đưa về trước theo khuynh hướng xuống dưới quá mức.


phau-thuat-tham-my-cuoi-ho-loi.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi: Ảnh minh họa


Tùy vào tình trạng mà bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp. Hiện ngành khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô với kết quả cao, an toàn, giúp bạn an tâm khi làm đẹp.


cuoi-ho-loi.jpg


Công nghệ phẫu thuật chữa cười hở lợi tại JW với nhiều ưu điểm vượt trội

Với nhiều trường hợp hở lợi mà nguyên nhân do hàm hô hoặc vừa hở lợi vừa hô hàm thì các phương pháp chữa lợi bình thường không giải quyết được. Do đó, khi gặp bệnh nhân vừa hở lợi và kết hợp hô hàm thì phải chọn lựa phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp điều trị hở lợi.


phau-thuat-tham-my-cuoi-ho-loi-3.jpg

bác sĩ thăm khám, tư vấn cho khách hàng về tình trạng


Hai phương pháp hay áp dụng là cắt xương hàm trên tiền đình đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên hoặc cắt hàm trên kiểu Lefort I cắt nguyên hàm đẩy về sau cũng là một lựa chọn.Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ khám chi tiết và xác định mức độ để chọn phương pháp nào là phù hợp.

Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam



cuoi-ho-loi.jpg

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi phẫu thuật hàm hô kèm chữa cười hở lợi tại JW


Xem thêm tại: http://lamdeptoandien.net/phau-thuat-tham-my-cuoi-ho-loi.html
 
Top