Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cửa kính lùa sang trọng mà lại giúp không gian căn phòng rộng rãi hơn

vietglass68

Junior Member
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa sắm cho mình 1 dòng cửa thông minh. Tuy nhiên đối với 1 căn phòng mà diện tích ko được rộng lắm thì sự lựa sắm hợp lý không với đa dạng lắm. Sau đây Việt glass sẽ giới thiệu tới bạn mẫu cửa kính lùa khắc phục nhược điểm này nhé.
cua-lua-kinh-cuong-luc-van-phong.jpg
- mẫu bỏ bánh ray dưới nền bằng thanh điều hướng, cửa sẽ mở trượt ngang bởi thế tiết kiệm dung tích căn phòng.
- Vật liệu kính trong suốt, ko cản tầm nhìn, cho căn phòng ngập tràn ánh sáng thiên nhiên. mang ưu điểm này chúng ta hoàn toàn tiết kiệm được năng lượng điện năng vì tận dụng được ánh sáng bên không tính, ngoài đấy tạo cảm giác thư thái cho những người bên trong căn phòng.
- Phụ kiện inox nhập khẩu chính hãng chống gỉ với độ bền cực cao.
- Khả năng bí quyết âm không thua kém bất kì sản phẩm nào. Bạn hoàn toàn yên tâm lúc làm việc bên trong căn phòng của mình mà không sợ bị làm phiền bởi tiếng động nào từ môi trường xung quanh.
- Khả năng phương pháp nhiệt đáng khen ngợi khi ngồi bên trong ko lo sợ gió mưa hay nắng nóng bên ngoài. Mùa hè sẽ thật mát mẻ thoáng đãng, mùa đông ấm áp.
- Vệ sinh dễ dàng với khăn mềm lau nhẹ sẽ cho kính trở lại sáng bóng như lúc mới lắp đặt.
Xem thêm mẫu cửa thủy lực để mang lại sự sang trọng hiện đại đến tổng thể khoảng trống căn phòng nhà bạn.
- An toàn hơn với các vật liệu khác nhờ được cung ứng từ kính cường lực, chịu va đập cao. trường hợp xảy ra ví như vỡ thì kính cũng sẽ vỡ thành mảnh tròn nhỏ chứ không vỡ ra thành những mảnh kính sắc nhọn cần ko gây nguy hiểm cho mọi người.
cua-lua-ray-treo-kinh-cuong-luc2.jpg
- khoảng trống căn phòng trở thành sang trọng tối tân và tiên tiến hơn.
với các ưu điểm vượt trội như thế thì còn chần chừ gì nữa mà bạn ko gọi ngay cho chúng tôi để được đặt hàng cũng như tư vấn miễn phí từ các kĩ sư giàu kinh nghiệm của doanh nghiệp Việt Glass .
 
Top