Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin được không khi vé máy bay Hà Nội – Sài Gòn tháng 3/2016 chưa đầy 600.000đ?

tungloiloi

Senior Member
Theo thông tin mới nhất đang được cập nhật trên website ABAY.vn, giá vé máy bay trong tháng 3/2016 đang được các hãng hang không nội địa lien tục giảm giá để kích cầu nhu cầu đi lại của hành khách sau dịp tết nguyên đán Bính Thân vừa rồi. Hãy cùng tìm hiểu về giá vé đi Sài Gòn qua bài viết dưới đây bạn nhé.
maxresdefault.jpg

Một thoáng Sài Gòn trong sớm mai
Hành trình đến Sài Gòn
Sài Gòn là chốn phồn hoa đô thị, là thành phố đẹp tuyệt với muôn vàn những ồn ào, náo nhiệt, trẻ trung, sôi động. Những ai từng đến với Sài Gòn thì hẳn sẽ không thể quên được những địa điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn ngon mà lại cực rẻ hay ngóc ngách đường phố, tấm chân tình của người dân nơi đây. Tất cả những điều đó tạo nên sự khác biệt trong cái nắng, cái gió của thành phố không mùa đông này.
Từ Bắc vào Nam là cả một quãng đường dài gần 2.000 km. Nếu như bạn đang ở những tỉnh rất gần với Sài Gòn, chúng ta có thể đi tới thành phố xinh đẹp này bằng xe máy, bằng xe khách hoặc bằng phương iện cá nhân. Nhưng thực sự với hành trình xa xôi như vừa đề cập ở trên, khi lựa chọn phương tiện di chuyển bằng đường bộ hay đường sắt thì thời gian di chuyển của bạn sẽ tính bằng đêm hay ngày. Nếu là người của công việc, của sự bận rộn thì bạn sẽ khó có thể sắp xếp được những chuyến đi như vậy.
saigon.jpeg

Sài Gòn lung linh về đêm
Có một sự lựa chọn khác khá ưu việt, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức mà vẫn có thể thực hiện chuyến hành trình này là di chuyển bằng phương tiện máy bay. Chỉ với khoảng trên dưới hai giờ bay là bạn đã có thể đặt chân lên thành phố xinh đẹp này rồi.
Nếu có sự băn khoăn về giá cả, bạn hãy cố gắng lên trước một kế hoạch để có thể đặt vé máy bay trước trong thời gian dự định. Việc lên kế hoạch này cũng giúp bạn săn những tấm vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm được chi phí cho lộ trình của bản thân.
Theo thông tin mới nhất của ABAY, giá vé máy bay đi Sài Gòn một chiều, chưa tính thuế và phí trong tháng 3/2016 đang được VietJet Air khuyến mại với mức giá cực tốt. Mức thấp nhất cho chuyến bay này là 599.000đ và cao nhất là 900.000đ. Bạn có thể xem chi tiết tại bảng dưới đây. Theo đó, trong tháng 3/2016 chỉ có 1 ngày duy nhất vào12/3/2016 ở mức 590.000đ, bạn nên tranh thủ đặt vé vào những ngày này bởi đây là mức giá khá dễ chịu khi bay tới Sài Gòn. Các ngày sau giá vé có cao hơn những cũng không đáng kể, giá vé chủ yếu giao động ở mức 699.000đ và 799.000đ hoặc nhỉnh hơn.
hn-sg.png

Loạt vé giá rẻ Hà Nội - Sài Gòn tháng 3/2016
Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 2h05p với tần suất chuyến bay là 20 chuyến/ngày. Với tần suất dày đặc như này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chuyến bay sao cho phù hợp nhất với lịch trình đã lên từ trước của bạn.
Ngoài ra, các hãng hàng không nội địa khác cũng đang khai thác đường bay này là Jetstar Pacific và Vietnam Airlines. Nếu không thực sự muốn đi máy bay của VietJet Air, bạn vẫn có thể lựa chọn hai hãng hàng không này.
Mọi thắc mắc mời bạn vui lòng liên hệ tới tổn đài 1900 4749 – nhân viên tư vấn của ABAY sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.
Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Đừng quên khám phá những điều mới vẻ và thưởng thức những món ăn nức tiếng Sài Thành bạn nhé.
 
Top