Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?

lqd1992

Senior Member
Chiếc cằm nhọn, V line được xem là đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé.

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?


phau-thuat-tham-my-don-cam-1.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa


Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm đẹp phần cằm, trong đó nổi bật là độn cằm (dùng miếng độn đặt vào cằm thông qua đường rạch da nằm trong miệng) và trượt cằm (cắt trượt xương cằm tự thân của chính bạn đẩy về trước cũng với đường mổ trong miệng). Hai phương pháp có tác dụng tương đương khiến nhiều người khó khăn trong lựa chọn.


Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm được thực hiện như thế nào?


Trong phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm thì công nghệ và chất liệu độn là 2 yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về 2 yếu tố này trước khi quyết định thực hiện để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cuối cùng mang lại đạt như mong đợi.


phau-thuat-tham-my-don-cam.jpg

bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng


Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, chúng tôi đã sử dụng loại sụn nhân tạo nhập từ Hàn. Giải thích về những ưu điểm ở loại sụn này, TS. bS. Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Loại sụn này có mức độ tương thích với cơ thể cao. Sụn được sản xuất theo nhiều kích cỡ riêng ôm sát cằm nên bác sĩ không phải thực hiện việc cắt gọt lại. Điều đó đảm bảo sụn không bị trồi khấc hay lồi lõm do gọt quá tay”.

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm tại JW có ưu điểm gì?

Công nghệ độn cằm tại JW là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều khách hàng, bởi chính những ưu điểm mà phương pháp này mang lại nên khách hàng có những đánh giá và phản hồi tích cực. Dưới đây là những ưu điểm mà phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm tại JW mang lại:
don-cam-4.jpg


don-cam-2.jpg


Xem thêm bài viết: phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm
 
Top