Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ một số kiến thức về thủ thuật cắt bao quy đầu ở người bệnh

Ở nam giới nhỏ và lớn tuổi có thể xuất hiện hiện tượng dài, nghẹt và hẹp bao quy đầu… Để phòng ảnh hưởng tới khả năng sinh dục và sinh sản sau này, nam giới thường thực hiện cắt bao quy đầu. Thực tế, tiểu phẫu cắt bao quy đầu rất đơn giản và nhanh chóng, mang lại lợi ích cao. Để bạn nắm rõ hơn, các bác sĩ phòng khám đa khoa Nhân Ái sẽ chia sẻ rất nhiều thông tin có liên quan đến vấn đề này qua bài viết sau.


Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da bọc phía đầu của cậu nhỏ, giúp nam giới dễ dàng vệ sinh hơn cũng như hạn chế được nhiều hội chứng có liên quan tới cậu nhỏ. Cắt bao quy đầu còn áp dụng cho một vài trường hợp nam giới bị mắc dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu…


Theo thống kê y tế, hiện nay trên thế giới có khoảng 35 – 40% nam giới đã thực hiện cắt bao đầu.
=> Tìm hiểu thêm về phẫu thuật cắt da quy đầu


cat-da-quy-dau-o-dau-2.jpg


Cắt bao quy đầu nhằm mục đích gì?


– Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Nhân Ái cho biết, cắt bao quy đầu thường đã trị liệu các căn bệnh như hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu


– Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng và sạch sẽ hơn, khắc phục được nhiều bệnh viêm nhiễm và các chứng bệnh sinh dục khác.


– Ở trẻ cắt bao quy đầu sẽ giúp cậu nhỏ không bị bó chặt và phát triển dễ dàng hơn. Theo tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS công nhận cắt bao quy đầu ở trẻ em nam giới là một phương pháp ngăn chận HIV công hiệu.


– Ở nam giới cắt bao quy đầu giúp giảm thiểu được những khó khăn những khi quan hệ, có khả năng sẽ khiến giảm 50% nguy cơ mắc phải rất nhiều bệnh sinh dục và giảm 60% nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ


Cần cắt bao quy đầu lúc nào?


Hầu hết ở nhiều nước trên thế giới hiện nay, người ta tiến người ta tiến hành cắt bao quy đầu ngay từ lúc còn nhỏ để phòng căn bệnh. Ở Việt Nam, hay gặp nam giới cắt bao quy đầu trường hợp có biểu hiện chứng bệnh dài, hẹp bao quy đầu, một số khi ít cắt cho trẻ em.


Theo những chuyên gia sức khỏe cho biết, việc cắt bao quy đầu được thực hiện càng sớm sẽ càng có lợi, dù đó là trẻ hay nam giới đã trưởng thành.


Cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?


Thủ thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản và nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ của rất nhiều trang thiết bị y tế. những bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu sao cho hợp lý nhất. Trước khi thực hiện một vài bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám cụ thể, sau thủ thuật bác sĩ sẽ chỉ định việc chăm sóc, dùng thuốc sao cho phù hợp cũng như lịch tái khám.


Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Nhân Ái áp dụng các biện pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Nó có ưu điểm là ít gây đau, chảy máu, không khiến cho tổn thương nhiều mô xung quanh, phục hồi nhanh chóng bởi áp dụng công nghệ xâm lấn ít nhất. vì vậy, nam giới không phải quá lo lắng lúc tiến hành phẫu thuật này.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan


Cắt bao quy đầu có tác động đến khả năng sinh lý hay không?


Theo một vài nghiên cứu khoa học và gần đây nhất là nghiên cứu của Hiệp hội tiết niệu Chesapeake ở Baltimore (Bang Maryland, Mỹ, năm 2014) đã cho thấy: Việc tiến hành cắt bao quy đầu chắc chắn không tác động đến ham muốn hoặc khả năng sinh lý của nam giới.


Cắt bao quy đầu lâu không thì quan hệ được?


Sau lúc cắt bao quy đầu, thông thường thì khoảng 4 – 6 tuần, các vết thương sẽ hoàn toàn bình phục. Nam giới nếu mà này, có thể sẽ sinh hoạt vợ chồng bình thường, tuy vậy để tốt nhất thì phải để sau 2 tháng. Cũng bởi lẽ tùy thuộc vào cơ địa cũng như là sự chăm sóc của mỗi người mà bình phục nhanh hay chậm.


Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?


Mặc dù là thủ thuật đơn giản, tuy nhiên nếu mà không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý. do đó, nam giới cần thực hiện cắt bao quy đầu ở những địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng, bác sĩ cần phải có kinh nghiệm, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng… để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Mọi người có thể sẽ tham khảo thông tin từ các nơi để có lựa chọn tốt nhất.


Ở Hà Nôi, nam giới có thể sẽ tham khảo phòng khám đa khoa Nhân Ái. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, cùng với sự đầu tư cao về thiết bị y tế, dịch vụ… chính vì vậy, phòng khám luôn đảm bảo hiệu quả chữa, hài lòng và thỏa mãn cho mỗi người bị bệnh tới thăm, khám ở đây.


Chi phí cắt bao quy đầu?


Chi phí cắt bao quy đầu sẽ liên quan và tùy thuộc vào những vấn đề như tình trạng, tình trạng căn bệnh là dài hay hẹp… có kèm viêm nhiễm…? Là nam giới hay con nhỏ? Thực hiện bằng phác đồ nào và tại địa chỉ nào…? do đó, mức chi phí sẽ khác nhau và khó có thể đưa ra con số cụ thể. nếu thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra mức chi phí cho người mắc bệnh tham khảo.


Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng, được mọi người quan tâm nhiều nhất và vấn đề cắt bao quy đầu. Mong rằng, sẽ giúp được phần nào cho mọi người. nếu như muốn biết thêm thông tin gì hay có mong muốn thăm khám và điều trị? Hãy liên hệ ngay tới phòng khám đa khoa Nhân Ái, một số bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể.
 
Top