Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo tải Teen du ký

quanghvneu

Senior Member
Theo như các thông tin mà chúng tôi bởi biết thì, NPH Mobiz đã chính thức cho ra mắt game bắn súng tọa độ Teen Du Ky vào cuối tháng 9/2014 vừa qua. Game có tên gốc là Đan Đan Tây Du, là một tựa game shooting công thêm với yếu tố hóa thân rất hấp dẫn và cuốn hút gamer. Teen Du Ký được xem là “phiên bản mở rộng” của game Teen Teen, game có nền đồ họa 2D khá bắt mắt, nhân vật trong game được phát triển theo phong cách chibi cực kỳ dễ thương. Hãy tai game Teen Du Ky Android, iOS về di động của bản thân để khai thác cùng game ngay đi chúng ta nhé.

Giới thiệu game Teen du ký

Với đề tài “bắn súng canh tọa độ” có lẽ đã quá quen thuộc với các game thủ người Việt đúng không nào nào? Nhưng chắc chắn chúng ta sẽ chưa bao giờ được trải nghiệm với một gMO bắn súng tọa vô cùng hấp dẫn và ngộ nghĩnh như Teen Du Ky, bởi vì game là sự công thêm tinh tế giữa cốt truyện Tây Du Ký và cách chơi độc đáo của tựa game GunBound, đem lại cho các game thủ cảm xúc xen lẫn vừa quen vừa lạ, rất ngộ nghĩnh.

tai-game-ban-sung-theo-luot-teen-du-ky-300x167.png

Được biết, game Teen Du Ký là một game cho di động sử dụng cách chơi bắn súng theo lượt khá giống như Gunny hay Teen Teen. Mặc dù ra đời chưa lâu, nhưng sự Khác hoàn toàn đã hỗ trợ cho tựa game này dành được khá rất nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều các game thủ khác nhau. bằng cách kế thừa những hệ thống của Gunny, Teen Teen,… Và rồi Teen Du Ký đã có thêm nhiều tính năng độc lạ và đề cao tính thi đấu đối kháng, tính cạnh tranh và khả năng thể hiện giữa người chơi với nhau cho thật hấp dẫn và đáng yêu hơn.

Sau khi tai Teen Du Ky về điện thoại. Lần đi đầu bước chân vào thế giới trong game Teen Du Ký, gamer sẽ bởi gặp lại và hóa thân vào những nhân vật nổi bật và đã quá thân thuộc với người chơi Việt như: Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bạch Cốt Tinh,… với nhiều cách tạo hình rất thú vị và đáng yêu . Ngoài ra, mọi người còn do “sống” trong 3 giới như: tiên cảnh, hạ giới và địa ngục trong tây du tràn ngập màu sắc tươi sáng và đặc sắc với những hình ảnh quen thuộc như: Thiên Cung, Hoa Quả Sơn,… Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi các gamer có thể chọn bất cứ địa điểm nào mà mình thích và vào các khu vực bản đồ để tu tiên, đấu pháp,…

Teen Du Ky có gì sống động ?

Teen Du Ky sự kết hợp tinh tế

Ngoài việc công thêm tinh tế giữa đề tài bắn súng canh tọa độ và yếu tố hóa thân trong hoàn cảnh Tây Du Ký thì một điểm đặc sắc đáng nói nhất của trò chơi đó chính là các tính năng thi đấu, gamer có thể tự được tạo phòng thi đấu với nhau để quyết chiến cao thấp.

Một điểm sống động khác của tựa game này là ở tính năng PK sẽ không bao giờ giới hạn, game thủ chỉ cần đăng ký hoặc mời người khác là có thể PK bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào mà mình muốn. Ngoài ra, game thủ cũng có thể tham gia vào các đấu trường eSport để thi đấu với tất cả game thủ trong game tại khắp những tỉnh thành trên tổ quốc , tại đây nếu các gamer nào may mắn dành được chiến thắng sẽ nhận bởi rất nhiều phần thưởng hấp dẫn và có giá trị cao.

Hình ảnh, giao diện thú vị

Ngoài các điểm sống động ở trên, thì tai tro choi mien phi cho dien thoai này còn có hình dạng nhân vật và thú cưng vô cùng ngộ nghĩnh với các ưu điểm kỹ năng hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, game còn sở hữu những loại Pet sở hữu những chiêu thức hồi phục để bảo vệ bản thân và những đồng đội, và những loại Pet hỗ trợ tăng lực so tài và hồi phục sinh lực nhanh hơn,…v.v…

cach-choi-game-teen-du-ky-300x162.png

Trong game Teen Du Ký, các chiêu thức của Pet sẽ do chia làm 2 loại chính là: Chủ động và bị động, mỗi loại đều có những cách sử dụng riêng và hệ thống riêng để cho game thủ có thể thỏa sức phát huy hết sức mạnh của thú cưng. Nên nhớ, khi tham gia cùng game teen du ky gamer cần phải biết cách “tùy cơ ứng biến” để sử dụng thật phù hợp trong từng trận đấu.

Với phiên bản mới lần này, Teen Du Ki sẽ có rất nhiều nội dung và hệ thống vô cùng hấp dẫn để hỗ trợ các game thủ có thể khám phá với một sân chơi mới mẽ và thú vị nhất như: Vật phẩm thời trang do cập nhật mới hơn, tính năng trong từng đấu trường rất nhiều hơn, phụ bản hấp dẫn hơn, hệ thống Guild sẽ bổ sung thêm nhiều sự kiện hấp dẫn và ngộ nghĩnh kèm theo đó là các phần quà có giá trị lớn.

Hệ thống cơ bản trong game

- Cường hóa

- Truyền thừa

- Khảm nạm

- Dung luyện

- Tinh luyện

- Kết hôn

- Thu thập pet

Hệ thống các tính năng trong Teen Du Ky

- Các tính năng phụ bản đa dạng

- Tính năng vật phẩm đầy đủ

- Tính năng PK tự được , thỏa sức

- Tính năng căn góc, chỉnh lực cực chuẩn

- Tính năng trang bị phong phú

- Tính năng level max 80

- Các tính năng ủy thác bắn auto

- Các tính năng thi đấu rất gay cấn

Điểm đáng chú ý của gMO Teen Du Ký

Hiện tại thì gMO Teen Du Ky đã do NPH Mobiz chính thức cho ra mắt người chơi người Việt . Mặc dù chỉ mới có bản Teen Du Ky Apk dành riêng cho Android nhưng game đang nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ rất nhiều các gamer khác nhau. Vậy nên, nhà phát hành Mobiz hứa hẹn trong một thời gian ngắn tới đây game Teen Du Ky sẽ được sản xuất thêm một bản cho tất các thiết bị iOS. Mong những bạn chú ý theo dõi các thông tin về game.

Cách chơi game Teen Du Ký

Sau khi các bạn đã gunny mobi và Teen Du Ký online về cho điện thoại của mình thì các bạn hãy tiến hành từng bước cài đặt của trò chơi vào máy của bản thân . Nếu đã cài đặt thành công thì chúng ta hãy mau mau vào game để đăng ký cho riêng mình một tài khoản của teen du ký và thỏa sức lựa chọn những lớp nhân vật trong game nhé. Khi đã chọn cho mình một nhân vật thật ưng ý rồi thì việc cuối cùng chúng ta chỉ cần đăng nhậu vào tựa game bắn súng hấp dẫn này và chiến thôi.

Bước chân vào thế giới Tây Du Ký này, các game thủ sẽ do toàn quyền chọn lựa cho bản thân mình với một nhân vật đại diện, sau đó thật hiện những công việc, quyết chiến và mở tất cả những rương báu vật để tìm hiểu thêm các loại item mới , khí giới quý hiếm giúp cho quá trình chơi, thay đổi cấp đội nhân vật. Mỗi loại khí giới đều có lực bắn, những loại đạn và hiệu ứng không giống nhau và có các đặc điểm riêng biệt, người chơi rất có thể tùy ý lựa chọn các loại thích hợp với nhân vật của riêng mình để so tài .

Ngoài ra, mọi thông tin liên quan đến game hay hoạt động sự kiện của game đều do website Nhóc game chúng tôi đăng tài trên trang chủ, nên những bạn có thể đọc để hiểu rỏ hơn về game nhé !!

Thành tích mà Teen Du Ky gặt hái do

Teen Du Ky Online đã xuất sắc Trải qua các đối thủ cạnh tranh đầy tiềm lực để trở thành game mobile duy nhất thuộc thể loại bắn tọa độ tham gia giải đấu Thể thao điện tử Esport đợt vừa rồi. Điều đó chứng tỏ đây là một game trực tuyến trên nền tảng di động vô cùng hấp dẫn và có rất nhiều điểm mới lạ , đầy sáng tạo . Giải đấu đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng gamer tham gia cũng như các khán giả theo dõi, đồng thời những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị đã tìm được chủ nhân xứng đáng của bản thân .

Và một thành tích rõ ràng và cụ thể nhất, đó là TDK đã nhanh chóng vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng của CH Play chỉ sau vài tuần ra mắt, cho tới thời điểm hiện tại thì số lượng các game thủ Teen Du Ký mobile rất đông, có thể khẳng định trong một thời gian ngắn tới đây là sẽ bỏ xa các đối thủ “đàn anh” đi trước như: Bom Bom, iGà,… rồi.

Để có được các thông tin liên quan đến sản phẩm hấp dẫn này, mong các các bạn hãy thường xuyên truy cập vào website nhocgame.com của chúng tôi nhé.
 
Top