Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

“Ngôi sao đại gia” Lý Nhã Kỳ có thích treo rèm cửa?

duyducpt

Member
Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đồng thời là siêu sao đình đàm giới showbiz từ lâu đã nổi tiếng là doanh nhân giàu có khi là chủ của các hãng thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, quý bà này rất mát tay cả kinh doạnh kim cương và đồ trang sức. Khỏi phải nói người đẹp sở hữu gia tài kếch xù cỡ nào.


Nổi tiếng giàu có quyền quý là thế, chắc hẳn ngôi nhà mà cô ở cũng sẽ lộng lẫy như những món hàng hiệu cô khoác lên người vậy. Qủa thực điều này thể hiện rõ nét qua bộ rèm cửa sang trọng và đắt đỏ của cô.


rem-cua-ly-nha-ky.jpg


Cô tạo dáng quyến rũ và sang trọng bên bộ rèm cửa đắt giá

Bạn sẽ có ngay cảm giác lạc vào tiểu vương quốc nếu có cơ hội ghé thăm ngôi nhà sang trọng này. Bộ rèm cửa được đích thân Lý Nhã Kỳ lựa chọn sang trọng và nhã nhặn với màu sữa thanh thoát và tinh tế. Ngay cạnh đó là cây dương cầm bất hủ rất nghệ sĩ được “kiều nữ” rất trân trọng và yêu mến.


Rèm phòng ngủ của cô cũng sang trọng và vô cùng nổi bật. Lý Nhã Kỳ chọn sắc nâu đỏ được đánh bóng màu sắc của vua cho nổi bật với nền trắng tinh khiết trong phòng.


Xem thêm: Rèm phòng tắm đẹp giá rẻ tại
https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239


phong-ngu-ly-nha-ky.jpg


Rèm cửa đẹp cao cấp
Cô có một thiết kế rất đặc biệt cho phòng ngủ của mình. Đó là cấu trúc phòng tắm, phòng ngủ được đặt chung trong một diện tích.Thật thú vị và độc đáo phải không nào. Để ngăn chia giữa hai khu vực này. Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn một tấm rèm voan có thể nhìn xuyên qua tạo không gian vừa lãng mạn, kiêu sa võng lọng. Tấm vải voan mỏng manh nhẹ nhàng, “nửa kín nửa hở” nửa như mời gọi, nửa như khiêu khích tạo nên nét quyến rũ mê hoặc mà không một không gian nào có được.


Đặt chân vào ngôi nhà của cô gái nổi tiếng này, chắc hẳn bạn không khỏi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Thiết kế kiến trúc ngôi nhà tạo ra một tiểu vương quốc hệt như trọng chuyện cổ tích.


Bạn đã bao giờ ước muốn sở hữu dinh thự lộng lẫy như thế chưa? Không quá xa vời nếu bạn đến với chúng tôi, thegioirem.com có đầy các mẫu rèm cửa, thảm trải sàn, vo boc may giat …cao cấp và đắt tiền nhất. Thegioirem sẽ tư vấn để bạn sở hữu không gian xa hoa của cuộc sống vương giả mà vẫn tiết kiệm chị phí. Bạn biết đấy, cuộc sống không gì là không thể, quan trọng là bạn lựa chọn chính xác và gõ cửa đúng nhà. Thegioirem.com luôn chào đón và hân hạnh được phục vụ bạn.
 
Top