Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8 nơi hấp dẫn bạn trẻ ở Sài Gòn

minhthangdt

Junior Member
Nhà thờ Đức Bà,chợ Bến Thành,nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa... là những địa điểm bạn nhất định phải check-in khi đến Sài Gòn.

family-day-2016.jpg


Family Day 2016 hân hạnh được giới thiệu bạn đi tham quan một số những nơi đang hấp dẫn nhiều bạn trẻ hay đến nhé.

1. Chợ Bến Thành nằm bên công viên 23/9 và quảng trường Quách Thị Trang. Nơi đây là một trong những khu chợ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, đồng thời cũng là một trong những biểu tượng đặc trưng của Sài Gòn. Chợ Bến Thành đứng thứ 15 trong danh sách những khu chợ tuyệt vời nhất thế giới USA Today (Mỹ).

2. Cà phê bệt là một trong những điểm cà phê trò chuyện được yêu thích nhất của giới trẻ và dân văn phòng Sài thành. Tên gọi của những địa điểm này bắt nguồn từ việc hành động bệt xuống đất để uống nước, trò chuyện hay ngắm cảnh. Đặc đểm thú vị của loại hình này là giá rẻ, không gian nhộn nhịp, thoáng mát phong cảnh đẹp.

3. Hồ Con Rùa là tên gọi dân gian của vòng xoay các đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch... Vào ban ngày, khu vực này sầm uất với những quán cà phê, nhà hàng sang trọng. Khi đêm xuống, nơi đây chuyển mình thành thiên đường ăn vặt giá rẻ của giới trẻ Sài Gòn.

4. Phố Tây được nằm trên các con đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu, Đề Thám, thuộc quận 1. Tên gọi nơi đây bắt nguồn từ việc có nhiều khách du lịch Tây ba lô chọn đây là điểm dừng chân khi ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Phố Tây từng được Lonely Planet bình chọn là một trong những địa điểm không thể không ghé khi du lịch Sài Gòn.

5. Tòa nhà Bitexco được xem là tòa nhà cao nhất Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nó được xem như biểu tượng hiện đại của Sài Gòn.Điểm tham quan hút du khách nhất của tòa nhà là Sky Decks tại tầng 49, đài quan sát cao nhất thành phố.

6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ: Từ khi khánh thành, nơi đây là điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ cả người Sài Gòn lẫn du khách. Công trình có chiều dài 670 mét, rộng 64 mét với tổng kinh phí đầu tư gần 430 tỷ đồng.Với không gian ban đêm thoáng mát, ánh đèn rực rỡ là nơi vui chơi, chụp ảnh, gặp gỡ bạn bè và hò hẹn của các đôi tình nhân.

7. Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Cầu Ánh Sao có chiều dài 170 m, bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng. Sàn cầu được lắp những chiếc đèn nhỏ như sao trời, hai bên cầu được thiết kế mô phỏng mô hình mặt trời và mặt trăng.Khi màn đêm buôn xuống có rất nhiều đôi tình nhân đi dạo, hóng gió ngắm cảnh trên cầu.

8. Nhà thờ Đức Bà (quận 1) là một công trình nhà thờ Công giáo nói riêng và tôn giáo nói chung rất đặc sắc, có quy mô thuộc loại lớn nhất ở Việt Nam.Đồng thời là biểu tượng mang kiếns trúc Pháp cổ kính đặc trưng của Sài Gòn. Đây là điểm tham quan, chụp hình lý tưởng của du khách khi đến Thành Phố Hồ Chí Minh.
 
Top