Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô là gì?

lqd1992

Senior Member
Hàm hô là một trong những khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt gây trở ngại lớn đến việc giao tiếp cũng như sự tự tin của mỗi người. Nếu như trước kia, khi nhắc đến điều trị hàm hô người ta thường nghĩ đến niềng răng – chỉnh nha thì ngày nay phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô chính là cứu cánh duy nhất, có thể khắc phục triệt để chỉ trong 1 lần duy nhất mà không phải tốn kém chi phí hay mất nhiều thời gian điều trị.

Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô được thực hiện như thế nào?


Để điều trị hàm hô, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng hô, xác định nguyên nhân gây hô để từ đó lựa chọn kỹ thuật phù hợp.



– Hô hàm ở trên: Đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
– Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
– Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.


phau-thuat-tham-my-ham-ho08.jpg

bác sĩ thăm khám, tư vấn cho khách hàng về tình trạng hô


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay về phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn.



Với đội ngũ bác sĩ được học tập, đào tạo bài bản tại Hàn bởi các chuyên gia hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả làm đẹp cao nhất. Chỉ một lần thực hiện duy nhất, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài trọn đời, tuy nhiên đây là một ca phẫu thuật tương đối khó, đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao của bác sĩ để cho kết quả tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Những ưu điểm của công nghệ phẫu thuật hàm hô tại JW


ham-ho-7.jpg

Khách hàng sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW


bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, từ đó sẽ giúp bạn có những đánh giá, nhận xét chính xác về tình trạng, nguyên nhân gây hô cũng như phương pháp điều trị phù hợp. bên cạnh đó, công nghệ được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW top 5 danh tiếng tại Hàn, tất cả nguyên vật liệu phẫu thuật đều được nhập khẩu hoàn toàn cũng như hệ thống máy móc, phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối.
Mời bạn xem thêm bài viết tại: Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô
 
Top