Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu?

lqd1992

Senior Member
Câu hỏi tư vấn:

Chào JW! Sắp tới tôi dự định phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt để cải thiện tình trạng thô to, thiếu thon gọn nữ tính của mình. Trước khi phẫu thuật, tôi muốn hỏi giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu tiền để tiện cho việc chuẩn bị kinh phí. Tôi cảm ơn vì đã hồi âm!

(Thu Duyên)


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:


Thu Duyên thân mến!

Đối với thắc mắc “Giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu” của bạn, chuyên viên tư vấn JW xin được đại diện giải đáp cụ thể như sau:

Là con gái ai cũng mong muốn được sở hữu khuôn mặt thon gọn, duyên dáng đáng yêu. Chúng tôi hiểu và đồng cảm với những muộn phiền mà bạn đang mắc phải. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng nhé, những khuyết điểm trên khuôn mặt mà bạn đang gặp hoàn toàn có thể khắc phục được bằng các giải pháp thẩm mỹ hiện đại hiện nay.


gia-phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-bao-nhieu.jpg

Giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu: Ảnh minh họa


Sự ra đời và phát triển của công nghệ phẫu thuật khuôn mặt, trong đó nổi bật kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt trái xoan gặt hái được nhiều thành tựu đã trở thành cứu cánh cho rất nhiều người. Được thực hiện tương đối đơn giản, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan sẽ được tiến hành dưới hình thức gây mê nhẹ, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi tham gia ca làm đẹp.


trai-xoan-6.jpg


Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan


Tùy vào tình trạng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ xác định phương pháp phù hợp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ mang lại. Tại JW, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan được thực hiện bởi thiết bị máy cắt xương Aesculap Uni Speed thế hệ mới nhất, đảm bảo quá trình cắt xương diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn mà không tạo bọt xương. Nhờ vậy nên quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. Chỉ mất 1 tuần, vết mổ sẽ tương đối ổn định, sau 3 – 6 tháng, bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn hài hòa tự nhiên.


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách làm đẹp chuẩn Hàn


Công tác chăm sóc hậu phẫu góp phần không nhỏ trong việc làm nên hiệu quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn, giữ được dáng cằm đẹp như bạn mong đợi. Do đó, sau khi phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, bạn nên chú ý đến chế độ chăm sóc hậu phẫu như sau:


gia-phau-thuat-khuon-mat-trai-xoan-bao-nhieu-9.jpg


bác sĩ thăm khám cho khách hàng


– Tránh ăn các thức ăn như: rau muống, hải sản, trứng, đồ tanh…
– Chườm đá để chóng tan bầm.
– Súc miệng bằng nước súc miệng, tuyệt đối không được đánh răng.
– băng ép để cố định vùng cằm, đồng thời.
– Tránh các hoạt động mạnh vào vùng cằm trong tháng đầu tiên.

Giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu tiền?



got-mat-trai-xoan.jpg

Khách hàng sau khi phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tại JW


Chi phí phẫu thuật là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như công nghệ thực hiện, tay nghề bác sĩ,…. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn dịch vụ có chất lượng phù hợp với khả năng chi trả của bản thân.

Mời bạn tham khảo giá tại: Giá phẫu thuật khuôn mặt trái xoan bao nhiêu
 
Top