Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp các mẫu ván sàn gỗ cao cấp mới nhất năm 2015

creative

Senior Member
Ván sàn gỗ cao cấp ngày càng có sức tiêu thụ nhiều hơn trước các loại ván sàn gỗ giá rẻ. Nếu như cách đây vài năm các loại ván lát sàn công nghiệp giá rẻ liên tục có sức tiêu thụ tăng cao do nhu cầu của thị trường thời điểm đó lớn thì đến những thời điểm này khi mà các loại gỗ ván sàn giá rẻ đó đã bộc lộ những yếu điểm của mình, hư hỏng, xuống cấp, rất mất công sửa chữa.

Mặt khác khi sử dụng các loại gỗ ván sàn giá san go malaysia rẻ đó lại không được an toàn cho sức khỏe bằng các loại ván sàn gỗ cao cấp, các sản phẩm cao cấp có chỉ số an toàn cao hơn, quy trình sản xuất tuân thủ quy chế khắc khe hơn. Được các cơ quan thẩm định môi trường uy tín kiểm định và đo lường, tất cả các sản phẩm trước khi được cấp phép đều có sự kiểm tra thực tế sát sao.

Chính những yếu điểm của các loại gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ đã bộc lộ ra bên ngoài buộc người tiêu dùng phải tìm đến những dòng sản phẩm mới có chất lượng cao cấp hơn, mặt khác mức sống của người dân ngày một được nâng cao, chuyên bỏ ra vài ba trục triệu để lát sàn không còn là vấn đề quá lớn khi mà căn hộ họ mua đã có mức giá tiền tỷ.

van-san-go-cao-cap.jpg

Ván sàn gỗ cao cấp ngày càng được ưa chuộng cho không gian nội thất hiện đại

Dường như đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường và cơ hội trước mắt mà năm nay có rất nhiều nhà nhập khẩu đã đầu tư nhiều vốn hơn để nhập khẩu các dòng ván lát sàn cao cấp từ Châu Âu, Thái Lan về nước kinh doanh, các dòng hàng này có mức vốn lớn thì cũng đồng nghĩa với mức lợi nhuận trên m2 cũng sẽ cao hơn. Đem lại lợi thế cạnh tranh cao hơn cho doanh nghiệp do không phải ai cũng có thể nhập khẩu được các dòng hàng này.


Trong năm nay có thể kể đến các thương hiệu ván lát sàn cao cấp đã cập bến thị trường sàn gỗ Việt Nam

1/ Sàn gỗ AlsaFloor của Pháp, đây là dòng sản phẩm đầu tiên của quốc gia này xuất hiện trên thị trường Việt Nam, ván lát sàn công nghiệp AlsaFloor có nhiều cải tiến và tính năng hoàn toàn mới so với các loại ván lát sàn khác trên thị trường hiện nay.

san-go-cao-cao-alsa-phap.jpg

Sản phẩm cao cấp tiêu biểu của năm, ván sàn gỗ Alsa - Pháp

- Hèm khóa công nghệ mới, loại hèm zip’n’go được trang bị một chốt nhựa rút ra khi ghép hai tấm gỗ lại với nhau cho liên kết vô cùng chắc chắn, không thể bị kéo ra hai bên và vì vậy hèm khóa luôn kín khít, không thể bị khe hở. Nó cũng rất dễ dàng để tái lắp đặt cho những vị trí khác khi cần thiết. Loại hèm khóa này duy nhất chỉ có trên dòng sản phẩm gỗ lát sàn Alsa của Pháp này.

- Bề mặt chống trầy xước cấp độ AC6, đây cũng là loại bề mặt lần đầu tiên xuất hiện trên thi trường ván sàn gỗ Việt Nam. Với cấp độ chống trầy xước cao như thế này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng, rất khó để có thể hiện san go đức ra những vết xước trong quá trình sử dụng. Do đây là một sản phẩm đến từ Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm chỉ số trên là đúng với mức đo lường đã cấp giấy chứng nhận kèm theo, không có chuyện ảo về thông số như ván sàn gỗ Trung Quốc.

Ván lát sàn Alsa hứa hẹn sẽ tạo nên một sự sôi động mới trong tương lai gần đây, khi quá trình pr quảng cao để giới thiệu dòng sản phẩm độc đáo này tới với người tiêu dùng đang được xúc tiến.

2/ Ván lát sàn ThaiStar là dòng sản phẩm mới được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều cải tiến mới về mẫu mã và màu sắc, sản phẩm truyền thống này được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai và mang thương hiệu mới ở Việt Nam là ThaiStar, chất lượng và độ phủ về thương hiệu được hứa hẹn sẽ như dòng ván lát sàn Thaixin vốn đang thịnh hành trên thị trường.

3/ Ván sàn gỗ Bỉ, trong thời gian sắp tới thị trường sàn gỗ sẽ tiếp tục đón nhận thêm một dòng sản phẩm cao cấp đến từ quốc gia Bỉ, đây cũng là nơi có nền sản xuất ván lát sàn công nghiệp rất phát triển. Sản phẩm vẫn chưa ra mắt và chúng ta vẫn phải chờ xem tên thương hiệu của nó, màu sắc và chất lượng thực của nó có như kỳ vọng của nhiều người hiện nay hay không.

van-san-go-cao-cap-nhap-khau-tu-bi.jpg

Mẫu ván sàn gỗ nhập khẩu từ Bỉ rất sang trọng và đẳng cấp

4/ Ván lát sàn cao cấp Morser Amazon, đây là dòng sản phẩm gỗ lát sàn có chất lượng tốt, màu sắc đẹp, hiện đại với 8 tông màu vân gỗ sần tự nhiên. Xuất xứ từ Trung quốc với giá thành hợp lý, chất lượng không thua kém so với các loại ván sàn gỗ tên tuổi trên thị trường. Morser Amazon ra đời là phiên bản đặc biệt tiếp nối thành công của dòng ván sàn gỗ Morser hiện tại.

5/ Gỗ lát sàn cao cấp Glomax, đây cũng là một dòng sản phẩm ván sàn cao cấp nhập khẩu từ Trung Quốc, tương tự như Morser Amazon, ván sàn Glomax có độ chút riêng biệt về màu sắc, kiểu vân với 6 màu vân sần gạch ngang lạ san go hàn quốc mắt và độc đáo duy nhất chỉ có trên dòng sản phẩm ván sàn Glomax. Tổng cộng sàn gỗ công nghiệp Glomax có tới 16 mã màu, 8 màu bản nhỏ kích thước chiều rộng 122mm và 8 màu bản nhỡ có kích thước chiều rộng là 142mm, tất cả đều có độ dày 12mm.
 
Top