Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ hướng đến cái đẹp toàn diện của chiếc mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc luôn hướng tới vẻ đẹp toàn diện của mũi, một dáng mũi được xem là hoàn hảo đòi hỏi phải có sự hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi : sống mũi , đầu mũi, chân mũi, và đặc biệt là dáng mũi phải trông thật tự nhiên.


Mục đích: Thay đổi lại dáng mũi cao hơn (do mũi tẹt, mũi gẫy) và thu nhỏ chóp mũi bằng cách nạo bớt mỡ ở chóp mũi, cắt sụn cánh mũi đồng thời thu nhỏ, tạo hình lại lỗ mũi. Tạo hình lại chóp mũi khi mũi hễn, mũi lõ (mũi két), mũi sư tử (cả chóp mũi và sống mũi đều to, thô). Do bơm Silicon toàn bộ tổ chức dưới da bị viêm mãn, biến dạng mũi, thay đổi màu sắc da mũi (đỏ, bầm tím).


Đối tượng: Thực hiện trên những người có mũi tẹt, mũi có dáng thô, không đều, chóp mũi lớn, sống mũi thấp, lỗ mũi to, cánh mũi rộng, thô. Có thể phẫu thuật mũi cho mọi đối tượng, không phân biệt lứa tuổi. Khi có khuyết tật bẩm sinh, tai nạn, phỏng ... Có thể áp dụng cho cả trẻ em.


Hơn nữa bằng kỷ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất. Tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả Nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30'. Khách hàng được gây tê nên không cảm giác đau khi tiến hành phẫu thuật


Hotgirl-Beebee-Phan18.jpg


Nhờ kết quả nâng mũi tự nhiên, đẹp hoàn hảo cũng như sự chăm sóc phục vụ tận tình của đội ngũ bác sĩ cũng các chuyên viên chăm sóc thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á mà lòng tin, sự cảm mến của khách hàng dành cho Á Âu ngày một lớn mạnh. Hơn hết, truyền thông webtretho – một trong những fanpage uy tín hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ cũng đưa tin về công nghệ nâng mũi của Thẩm mỹ viện Đông Á đi đầu trong sự tín nhiệm của khách hàng.


Trong các phương pháp nâng mũi, công nghệ nâng mũi s line là công nghệ nâng mũi vượt trội nhất hiện nay, được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất bởi tính năng an toàn tuyệt đối , không xâm lấn, không để lại sẹo và cho kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo sau phẫu thuật. Đặc biệt, chất liệu nâng mũi của phương pháp này được sử dụng từ sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể vì thế hoàn toàn khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi sau nâng mũi.


Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Đông Á kết quả nâng mũi được bảo hành vĩnh viễn. Đây là một trong những cơ sở để khẳng định Thẩm mỹ viện Đông Á mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm khi sử dụng dịch vụ và cũng là sự cam kết về kết quả thẩm mỹ mà chúng tôi muốn khách hàng hài lòng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Đặc điểm mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ võng. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên : "Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên".




 
Top