Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của ipad pro 128gb

teckvi

Member
[h=1]Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của ipad pro 128gb[/h]Mẫu iPad Pro 128gb với màn hình 12.9’’ lớn nhất hiện tại, có độ phân giải 5.6 triệu điểm ảnh được đánh giá là màn hình tiên tiến nhất Apple từng làm.Màn hình ipad pro lần này có thể so sánh được với chiếc Macbook Air 13 inch . Khi chạy thử chiếc máy tính bảng này người dùng cảm nhận được sự mượt mà của nó. Đây thật sự là mẫu tablet dành cho người chuyên nghiệp. Lần này Apple đã cho ra đời sản phẩm có công nghệ tiên tiến nhất http://uscom.vn/imac-2-1-624358.html]iMac 5k[/url] với độ phân giải 5,6 triệu điểm ảnh. Chất lượng hình ảnh thêm sắc nét rõ rang hơn. Với ipad pro 128gb đặc biệt hơn khi màn hình sử dụng tần số quét biến thiên giúp tiết kiệm pin một cách tối đa.
Chiếc ipad pro 128gb được trang bị chip A9x nền tảng 64 bit mới có tốc độ nhanh hơn 1.8 lần so với loại cũ. Băng thông RAM được tăng gấp đôi, hiệu năng bộ nhớ lưu trữ và đồ họa cũng đều tăng gấp đôi.
Chỉ với con chip A9 này, ipad pro 128gb đã được nâng cấp lên với một đẳng cấp mới khi đã tạo ra được một thế hệ vi xử lý di động mới với tốc độ xử lý nhanh và khả năng đồ họa tốt hơn cùng nhiều cải tiến khác. A9x là vi xử lý 64-bit với hiệu năng cao hơn 80% khi đem so sánh với những chiếc máy tính xách tay ra mắt cùng thời điểm. So với chip A8x thì A9x có tốc độ xử lý nhanh hơn 1,8 lần, tốc độ lưu trữ tăng gấp đôi, băng thông bộ nhớ đều tăng gấp đôi.
Thời lượng pin của ipad pro 128gb có thể hoạt động liên tục trong 10 tiếng nên bạn có thể yên tâm với những trải nghiệm hết sức tuyệt vờiVề thiết kế của máy cũng không khác biệt so với những mẫu ipad hiện tại. Màn hình 12.9’’ với nút home và Touch ở viền dưới. Phía trên là nút nguồn và lỗ cắm tai nghe như bình thường. Ipad pro sử dụng camera sau 8MP.
Có một điều đặc biệt cực kỳ ấn tượng là ipad pro 128gb tuy có màn hình 12.9’’ nhưng rất mỏng và nhẹ. Với những chỉ số như thế thì người dùng có thể thoải mái yên tâm mang theo chiếc ipad pro theo bên người. Ipad pro 128gb sử dụng hệ điều hành IOS 9 với tính năng đa nhiệm được thiết kế đặc biệt cho ipad cho phép người dùng làm nhiều việc hơn cùng lúc. Với những ưu điểm, tính năng vượt trội như vậy, mẫu ipad pro sẽ làm cho những người yêu công nghệ tuyệt đối hài lòng khi lựa chọn.
Thay mặt kính oppo r7 Lte chính hang lấy ngay
 
Top