Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tòa nhà chọc trời biểu tượng của các thành phố lớn

Các tòa nhà chọc trời hạn trở nên phổ biến trong những năm cuối thế kỷ 19. Với những ai từng muavé máy bay đi Mỹ đến với đất nước này đều ngạc nhiên với các tòa nhà cao tầng đang được xây dựng ở Chicago và New York City. Hôm nay, tòa nhà chọc trời là một cảnh tượng ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn bởi vì họ cung cấp một tỷ lệ thuận lợi của không gian sàn có thể cho thuê mỗi đơn vị diện tích đất. Nhưng chúng được xây dựng không chỉ cho nền kinh tế của không gian. Giống như đền thờ và tháp của quá khứ, tòa nhà chọc trời được coi là biểu tượng của sức mạnh kinh tế của thành phố. Không chỉ làm họ xác định đường chân trời, họ giúp đỡ để xác định danh tính của thành phố.


Bank of China Tower


1798688238_339e31b374_b.jpg



Ngân hàng Trung Quốc Tower là một trong những tòa nhà chọc trời dễ nhận biết nhất ở Hồng Kông. Tại 305,0 mét (1,000.7 ft) nó là tòa nhà cao nhất Hồng Kông và châu Á từ năm 1989 đến năm 1992. Các biểu hiện cấu trúc thông qua trong các thiết kế của tòa nhà này giống trồng măng tre, tượng trưng cho đời sống và sự thịnh vượng. Các tòa nhà đã bị chỉ trích bởi một số học viên của Phong Thủy cho các cạnh sắc nhọn của nó và các biểu tượng tiêu cực của nó bởi nhiều 'X' hình dạng trong thiết kế ban đầu của nó. Một tầng quan sát nhỏ trên tầng 43 của tòa nhà mở cửa cho công chúng.


Burj Al Arab


2086020608_cc77b4e632_b.jpg



Mua máy bay đi Dubai giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thăm quan khách sạn cánh buồm tuyệt đẹp. Ở 321 mét (1.050 ft), Burj Al Arab là tòa nhà cao thứ hai trên thế giới sử dụng độc quyền như là một khách sạn . Tuy nhiên, khách sạn Ryugyong tại Bình Nhưỡng Bắc Triều Tiên (chưa hoàn thành trong hơn 20 năm), là 9 mét (30 ft) cao hơn, và Rose Tower, cũng tại Dubai, đứng chiều cao Burj Al Arab tại 333 mét (1.090 ft), trở thành cao nhất của thế giới khách sạn . Một trong những nhà hàng của mình nằm 200 mét (660 ft) trên vịnh Ba Tư, đưa ra quan điểm ngoạn mục của Dubai. Burj Al Arab đứng trên một hòn đảo nhân tạo và được nối với đất liền bằng một cây cầu cong tin. Đó là một tòa tháp mang tính biểu tượng, được thiết kế để tượng trưng cho biến đổi đô thị của Dubai và bắt chước những cánh buồm của một chiếc thuyền.


Shanghai World Financial Center


shanghai_world_financial_center.jpg



Tọa lạc tại Phố Đông, Thượng Hải, Shanghai World Financial Center là một tòa nhà chọc trời sử dụng hỗn hợp bao gồm văn phòng, khách sạn, phòng hội nghị, sàn quan sát, và các trung tâm mua sắm. Các khách sạn Park Hyatt Shanghai Hotel có 174 phòng và dãy phòng. Năm 2007, tòa nhà chọc trời đã đứng ra tại 492 mét (1,614.2 ft) và trở thành cấu trúc cao nhất ở Trung Quốc, bao gồm cả Hồng Kông. Đặc điểm nổi bật nhất trong thiết kế của tòa nhà là các lỗ ở đầu trang. Các thiết kế hình tròn ban đầu nhận được những phản đối từ một số người Trung Quốc coi nó quá giống với mặt trời mọc của lá cờ Nhật Bản. Một thiết kế thay thế thay thế các vòng tròn với một lỗ hình thang, trong đó, theo một số, làm cho cái nhìn tòa nhà giống như một cái mở chai khổng lồ.
Thông tin: Cùng chúng tôi đến đất nước tư sản lâu đời nhất thế giới. với Mua vé máy bay đi Anh và đến với một đất nước giàu truyền thống, cổ kính và vô số những trung tâm du lịch cũng như cửa hàng thời trang.


Đài Bắc 101


taipei_101.jpg



Tại 508,0 mét (1.667 ft) Đài Bắc 101 là tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới cho đến năm 2007, khi nó được vượt qua chiều cao của tòa nhà Burj Dubai. Taipei 101 được thiết kế để chịu được gió bão và động đất động đất phổ biến ở Đài Bắc và Đài Loan. Chiều cao của 101 tầng kỷ đổi mới thời gian; thế kỷ mới đã đến như tháp được xây dựng (100 + 1) và tất cả các năm mới tiếp theo (tháng 1 = 1-01). Tòa tháp có loạt tám phân đoạn tám mỗi tầng. Trong nền văn hóa Trung Quốc nói số tám được kết hợp với sự phong phú, sự thịnh vượng và may mắn.
 
Top