Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số cách làm mặt nạ trẻ hóa hoàn toàn từ thực phẩm thiên nhiên.

Sau đây là một số mánh khóe vô cùng đơn giản mà công dụng của nó không tồi tý nào đâu. Cùng điểm qua một vài loại mặt nạ tái tạo da sau đây nhé!.


phuong-phap-lam-trang-da-mat-hieu-qua-trong-2-tuan-21.jpg


1. Mặt nạ trẻ hóa tạo ra từ bột trà xanh với sữa chua.


Đây là sự tác hợp tuyệt vời, trà xanh có công hiệu loại bỏ mụn, giúp sáng da, làm nhỏ lỗ chân lông, chống nắng và đặc biệt giúp trẻ hóa da công hiệu bởi ở trong trà xanh chứa những loại vitamin như A,B,C...sữa chua có tác dụng làm mềm,sáng& giữ ẩm cho da.cách làm trẻ hóa da mặt


Cách dùng : hòa 2 muỗng trà xanh với sữa chua để tạo hỗn hợp dạng sệt tiếp theo xoa hỗn hợp lên phần da mặt đợi 20 phút thì làm sạch lại với nước ấm.


Dùng đều đặn hai lần mỗi tuần để có được làn da tươi đẹp giống ước muốn.


2. Mặt nạ dâu tây + lòng trắng trứng.


Các chất chống lão hóa ở long trắng trứng làm hết tác động của các kháng khuẩn gốc tự do tội phạm mang tới lão hóa; dâu tây có khả năng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông , trừ khử vi khuẩn. chính vì vậy để nói tạm biệt các dấu nhăn thì tất nhiên phải nhắc đến loại mặt nạ tuyệt vời này.


Tạo mặt nạ bằng cách hòa đều long trắng trứng cùng dâu tây đã xay nhỏ rồi đắp lên mặt tầm 15 phút mang tẩy sạch bằng nước.


3. Mặt nạ củ khoai tây.


Khoai tây có thể làm mờ đi những khuyết điểm như vết thâm, các loại mụn sẹo và tàn nhang vì vậy các bạn thường dùng khoai tây để chế mặt nạ.nếp nhăn vùng mắt


Phương pháp "chế" mặt nạ khoai tây như sau : luộc chín một củ khoai tây tiến hành nghiền nát, đảo đều khoai tây với một chút sữa tươi. Làm sạch mặt sau đó thoa mặt nạ khoai tây lên vùng da mặt khoảng 10 phút mang rửa sạch bằng nước ấm.


Cần dùng mặt nạ tái tạo da từ khoai tây hai lần một tuần.


Trên đó là các phương pháp làm mặt nạ tái tạo da hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Khi đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân, các nàng có cơ hội lấy lại một nét da đẹp không tỳ vết, trẻ trung nhanh chóng với công nghệ tái tạo da hiện đại đứng đầu hiện nay.cách chống nhăn da mặt
 
Top