Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi s-line

zicovcu

Junior Member
Hiện tại, có hai phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả cao đang được hầu hết phái nữ thực hiện là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật.|Hiện nay đông đảo các nàng đang tin tưởng hai cách thức được sử dụng phố biến là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật.| Hiện tại ,nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật là hai phương pháp nâng mũi được sử dụng phố biến đang được hầu hết phái nữ lựa chọn


nang-mui-2.jpg


– Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là biện pháp giúp khắc phục nhiều khuyết điểm vùng mũi ở những trường hợp đơn giản mà không nhất thiết phải qua phẫu thuật cần tới dao kéo. phương pháp thực hiện đơn giản, sau khi chuyên gia kiểm tra tình trạng cấu trúc mũi của bạn để xác định được dung tích chất Filler phù hợp bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào phần sống mũi. Chỉ mất 10-15 phút là bạn đã có được dáng mũi cao, thẳng như mong đợi. Với biện pháp này bạn hoàn toàn không mất thời gian để đợi vết thương hồi phục và không phải cắt chỉ.Do đó, sau khi nâng mũi bạn vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường.Tuy vậy, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy chỉ thực hiện hiệu quả với những trường hợp khiếm khuyết ở mũi tương đối đơn giản hỗ trợ duy trì cấu trúc mũi từ 9 tháng đến 1 năm.Theo đánh giá của bác sĩ thẩm mỹ thì cách thức chỉnh sửa nâng mũi là cách hiệu quả nhất.

– Phương pháp Nâng mũi phẫu thuật là phương án tốt nhất để giúp cải thiện hiệu quả nhất chiếc mũi thấp tẹt. Vì phẫu thuật can thiệp được vào cấu trúc của mũi từ sống mũi, trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi nên làm cho các bạn sở hữu được một chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất. Bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất vì phẫu thuật tác động được vào cấu trúc của mũi từ sống mũi, trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi . Do đó phải cần tới dao kéo nên sau khi nâng mũi cần mất một khoảng thời gian thì mũi mới có thể ổn định lại như bình thường|Cần mất một khoảng thời gian thì mũi mới có thể ổn định lại như bình thường bởi vì phải sử dụng dao kéo nên sau khi nâng mũi


nâng mũi bọc sụn vành tai bao lâu hết sưng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, tay nghề chuyên gia và kỹ thuật nâng mũi mà bạn xác định. Tuy nhiên thời gian có thể như sau:
– Từ 1 đến 2 ngày sau phẫu thuật nâng mũi thì sẽ có biểu hiện bầm và sưng. Đây là điều hết sức tự nhiên do phản ứng của cơ thể nên không nguy hiểm.


– Từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết thương sẽ giảm đi và bớt sưng hơn.


– Sau 7 ngày thì vết thương đã lành da và bạn sẽ được cắt chỉ.


– Để chiếc mũi hoàn toàn ổn định thì bình thường cần từ 4 đến 6 tuần, phụ thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như cách tự chăm sóc có tốt hay không.
(Readmore phau thuat mui sline)
 
Top