Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rạng rỡ hơn với phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện đại

Kỹ thuật nâng mũi được học hỏi và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc, kết hợp nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi từ đầu mũi, sóng mũi và trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao và đẹp tự nhiên.


Các phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân nên dáng mũi rất tự nhiên. Sụn tự thân hoàn toàn tương thích với cơ thể và không gây các hiện tượng đào thải, biến chứng sau phẫu thuật và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay và theo đó cũng có rất nhiều địa chỉ làm đẹp mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi hiện đại và một địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn lại không phải là điều dễ dàng. Đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Kim Hospital, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ bởi trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và khả năng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng


Dáng mũi S-line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến nâng mũi không phẫu thuật đường nét nâng mũi S-Line tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi. Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S-line sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm vì không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Mà bạn chỉ việc lo lắng là làm sao giải thích vẻ đẹp mới của mình với những người xung quanh.


thay-doi-hinh-anh-cua-maya.jpg


Quy trình nâng mũi của Kim Hospital đạt chuẩn an toàn. Phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô trùng khép kín với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Ê kíp phẫu thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của ca nâng mũi.


>>> Liên quan : Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất, chi phí hợp lý nhất ?


Thường chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi. Nếu khách hàng có cánh mũi hơi to làm giảm đi tính thẩm mỹ thì có thể vừa nâng mũi vừa kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi. Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thường khoảng 20-30 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi, chườm đá tại trung tâm khoảng 30 phút.


Để có một khuôn mặt đẹp thanh tú là ước mong của biết bao nhiêu người. Tuy nhiên, khi sinh ra mỗi con người sở hữu một khuôn mặt hình thái và hình dáng của chiếc mũi cũng khác nhau.Có những khiếm khuyết mà ta cần chỉnh sửa sao cho mình đẹp hơn. Một trong những điểm yếu về vẽ đẹp của người Châu Á là cái mũi. Hầu hết người Á Đông có cái mũi tẹt, đầu mũi thường to mũi khoằm, mũi hếch... mà mũi là trung tâm của khuôn mặt. Cho nên với cái mũi cao dài thanh mảnh, đầu mũi gọn và kín là ước mong của rất nhiều người.


Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ 0.5 cm ở lỗ mũi trước để khi lành sẽ không thấy vết sẹo. Nhưng cũng có trường hợp phải sử dụng đường mổ lớn hơn, bóc tách cả tiểu trụ và hai cánh mũi để làm triệt để. Lúc này đường rạch cũng phải nằm trong niêm mạc để không lộ sẹo xấu. Bóc tách sát xương mũi, tạo chỗ nằm phù hợp với sóng mũi sẽ ghép vào để nâng cao sóng mũi hoặc cấy ghép chỉnh hình sóng mũi. Việc bóc tách đều đặn, nhẹ nhàng, chính xác là điều kiện để mũi sau phẫu thuật mau lành, ít sưng và sóng mũi không bị nghiêng lệch.




 
Top