Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uganda miền đất ít dấu chân người ở Châu Phi

Tấm vé máy bay đi Uganda sẽ đưa bạn đến với một đất nước rừng nhiệt đới của Châu Phi, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện làm một. Đến nơi đây bạn sẽ có cơ hội thăm quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay đùa giỡn với những chú tinh tinh.


Hồ Mutanda


ve-may-bay-di-uganda-1-9-3-2016.jpg



Nằm ở quận Kisoro tây nam Uganda, danh lam thắng cảnh Hồ Mutanda nấp sau một chuỗi núi lửa sương mù và là một căn cứ phổ biến. Đến đây bạn có thể xem chim và khách bộ hành núi lửa tham du ngoạn vào rừng Bwindi Impenetrable hay Vườn quốc gia Mgahinga.


Do lựa chọn để hạn chế địa điểm từ xa của nó và, Hồ Mutanda vẫn còn hoang sơ và yên tĩnh. Tọa lạc trong một khu vực có biệt danh là vùng đất bí ẩn các hồ nước ngọt thu hút nhiều loài chim đến bến bờ của nó, bao gồm cả loài chim quốc gia Uganda, cần cẩu xám đăng quang. các chuyến đi xem chim thuyền thường gặp bồ nông, cò quăm Hadada, một loại chim châu Phi, ibis thiêng liêng, diều, diều hâu và buzzards. Việc duy nhất rái cá không móng vuốt Phi cũng kêu gọi các nhà hồ.
Hồ Mutanda cũng là một trong những chỉ có một vài hồ ở Uganda an toàn cho bơi lội (không bilharzia, hà mã hay cá sấu để lo lắng về), cũng như chèo thuyền hoặc chèo xuồng trong một thuyền độc mộc-ra truyền thống.

Bảo tàng Uganda

Q8ZrCB3gyBIf0au9RydU3-FZrfMkb2yLrViDXrj5R1vQxZRqpbS8C6JoMFsXuw9knOL75vSI3lFJoQqseG9DfcwW0gYQZcEoezRFIUM-aNQ9QjCmtBAnrR_vEO4pU8yR5ml4_F1WOAisFQgb



Được thành lập vào năm 1908, Bảo tàng Uganda ở Kampala được xem là một trong những bảo tàng tốt nhất trong khu vực Đông Phi. bộ sưu tập của bảo tàng được chia cho các cuộc triển lãm về lịch sử của Uganda, văn hóa, khoa học, lịch sử tự nhiên và khảo cổ học, làm cho nó một điểm dừng đầu tiên tuyệt vời cho du khách lần đầu tiên để có được một giới thiệu kỹ lưỡng cho đất nước.
Điểm nổi bật của bộ sưu tập Bảo tàng Uganda bao gồm một cuộc triển lãm về các nhạc cụ truyền thống (một số trong đó du khách có thể chơi), hóa thạch của một con tê giác Napak 8.000.000 năm tuyệt chủng và một ngôi làng văn hóa đầy nhà truyền thống được tái tạo từ các bộ lạc Uganda khác nhau.
Thông tin ngoài lề: Chỉ với vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ của hãng hàng không Etihad Airways, bạn đã có chuyến du ngoạn đến vùng đất lịch sử của châu Âu và tận hưởng không gian tự nhiên, kiến trúc nổi tiếng nơi đây.


Đền Uganda Martyrs


st_paul_outside_the_walls.jpg



Ngày 03 tháng 6 năm 1886 tại thị trấn Namugongo chỉ về phía đông bắc của Kampala, 26 người đàn ông trẻ tuổi đã bị đốt cháy đến chết vì từ chối của mình cho các tôn giáo Anh giáo và Công giáo của họ. 'Shrine, cũng được gọi là các Thánh Tử Đạo Namugongo' Các Thánh Tử Đạo Uganda Đền được xây dựng trên trang web để kỷ niệm cuộc sống bị mất và đã được thánh hiến bởi Đức Giáo Hoàng Phaolô VI vào năm 1969.
Các nhà thờ, được xây dựng trong hình dạng của một Baganda túp lều điển hình, tính năng 22 trụ cột đồng đại diện cho mỗi 22 người Công giáo, tất cả đều đã được chính thức phong thánh vào năm 1964, lần đầu tiên ở châu Phi hiện đại. Ngày 3 tháng 6 mỗi năm, khách hành hương Công giáo từ khắp Uganda thăm Đền Thánh Tử Đạo Uganda 'để đảnh lễ và tham dự Thánh Lễ.


Nhà thờ Hồi giáo quốc gia Uganda

ve-may-bay-di-bahrain-gia-re.jpg



Nhà thờ Hồi giáo quốc gia Uganda, trước đây gọi là Nhà thờ Hồi giáo Quốc Gaddafi, là thành phố Kampala gì Tháp Eiffel là Paris và tượng Nữ thần Tự do ở New York. Nằm ở thành phố cũ trên Kampala Hill, cơ sở 12-acre khổng lồ phục vụ như là trụ sở chính của Hồi giáo ở Uganda.
Xây dựng các nhà thờ Hồi giáo bắt đầu vào năm 2004, sau khi nhà thờ Hồi giáo Quốc gia Kampala Old chưa hoàn thành từ năm 1970 đã bị phá bỏ. Hoàn thành vào năm 2008, nhà thờ Hồi giáo có thể chứa khoảng 35.000 tín đồ, nhưng tăng gấp đôi số lượng đóng gói trong trong tháng Ramadan và ngày lễ Hồi giáo khác.
du khách, thậm chí nước ngoài không phải Hồi giáo-được chào đón đến thăm bên trong nhà thờ Hồi giáo, nhưng họ đang phải trả một khoản phí nhỏ. Nhà thờ Hồi giáo duy trì một đội ngũ nhân viên hướng dẫn những người cung cấp các tour du lịch của nội thất.


Ngoài ra bạn cũng có thể du lịch nhiều nơi khác cùng hãng hàng không chúng tôi. Nếu như bạn có cơ hôi, hãy đạt vé máy bay đi Mỹ cảu chúng tôi để đến với một trong những đất nước xinh đẹp và thu hút nhất thế giới.
 
Top