Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?

lqd1992

Senior Member
Tầng sinh môn là khu vực đáy chậu, bao gồm các phần mềm cơ, dây chằng dưới khung chậu, có nhiệm vụ nâng đỡ các bộ phận quan trọng như: bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Trong suốt quá trình sinh nở, tầng sinh môn phải giãn nở để thai nhi chào đời. Vậy tại sao lại Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn?



phau-thuat-tham-my-tang-sinh-mon.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn: Ảnh minh họa


Sau sinh nở, tầng sinh môn bị nhão rộng, khó có thể đàn hồi trở lại. Trong đó, việc âm đạo dãn rộng kích thước, không đủ dịch nhờn để bôi trơn, từ đó dẫn đến không thể kiểm soát co thắt nên làm mất khoải cảm tình dục cho cả hai bên. Chính vì lẽ đó, phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là nhu cầu không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ.


Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn được áp dụng cho những trường hợp nào?
– Những trường hợp có ống âm đạo rộng do sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp.
– Những trường hợp còn trẻ nhưng có ống âm đạo rộng, ảnh hưởng đến quan hệ.
– Các trường hợp sai lệch cấu trúc do sinh đẻ, sa tử cung.

– Các trường hợp tổn thương âm đạo do tai nạn, chấn thương.


phau-thuat-tham-my-tang-sinh-mon-2.jpg


Giờ đây các chị em có thể an tâm để cải thiện những khuyết điểm của tầng sinh môn bằng công nghệ thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn bao gồm những phương pháp nào?


Thu nhỏ âm đạo: Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là thủ thuật tạo hình tầng sinh môn nhằm thắt chặt hệ thống cơ vòng âm đạo, bằng cách thu gọn cơ và hỗ trợ các mô xung quanh, giúp thu gọn tối đa đường kính âm đạo đồng thời tăng độ đàn hồi sau khi quan hệ. Để thu hẹp âm đạo, bác sĩ sẽ tiến hành nối cơ vòng ở ống âm hộ và khâu lại. Từ đó, ống âm đạo sẽ được thu nhỏ tối đa, tăng cường khả năng co thắt.


phau-thuat-tham-my-tang-sinh-mon-1.jpg


Thu nhỏ môi bé: Là kỹ thuật tạo hình tầng sinh môn, cho phép khắc phục tình trạng môi bé phì đại, mất thẩm mỹ hay thiếu cân đối. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được gây tê trước khi tiến hành nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào xảy ra.


Thu nhỏ môi lớn: Tùy vào tình trạng lão hóa vùng kín của mỗi người mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ thuật thu nhỏ môi lớn phù hợp, sao cho vừa có thể đảm bảo an toàn vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.


Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn, những biểu hiện xuống cấp vùng kín của chị em sẽ được giải quyết triệt để, mang lại cảm giác tự tin chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.


Mời bạn tham khảo bài viết: Phẫu thuật khuôn mặt V Line
 
Top