Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các lưu ý để “cậu nhỏ” nhanh lành sau cắt bao quy đầu

Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu bạn cần quan tâm đến nhiều cấm kỵ, kiêng cữ, vệ sinh cá nhân và cả chế độ ăn uống để nhanh hồi phục vết thương và chức năng sinh lý, nhanh chóng sinh hoạt trở lại.


Nhiều lưu ý để “cậu nhỏ” nhanh liền sau lúc cắt bao quy đầu


Theo nhiều bác sĩ chuyên nam khoa thì sau trường hợp cắt bao quy đầu bạn phải chú ý đến các điều dưới đây để nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật.


– Nam giới sau trường hợp ca mổ cắt bao quy đầu buộc phải mặc quần lót rộng: Sau phẫu thuật rất nhiều bác sĩ thường đặt bông gạc trên vết thương nhằm phòng tránh ma sát ở đầu cậu nhỏ.
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau hep


cat-bao-quy-dau-1.jpg


– Nghỉ ngơi hợp lý: Sau phẫu thuật nên nằm nghỉ từ 3-4 ngày không nên đứng dậy hay ngồi quá lâu. Không cần “tham công tiếc việc”. nhiều người trẻ nhỏ sau phẫu thuật không tiện xin nghỉ vẫn tiếp tục đi làm khiến cục bộ tuần hoàn máu không lưu thông, làm “cậu nhỏ” sưng phù tác động đến vết thương.


– Sau nếu phẫu thuật từ 3-4: ngày đầu “cậu nhỏ” vật sẽ xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ đây là hiện tượng bình thường, là bởi lẽ phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của của thuốc tê và tiểu phẫu, lưu ý rằng nhiều mụn này có màu hồng nhạt.


– Sau phẫu thuật từ 3-4 ngày trước nếu như đi ngủ uống 2.5mg thuốc an thần đề tránh “cậu nhỏ” cương cứng, gây đau nhức hoặc chảy máu. người mắc bệnh phải chú ý đến vấn đề này, vì đầu “cậu nhỏ” bị băng lâu thường rất nhạy cảm một trường hợp bị mắc phải kích thích rất dễ cương cứng. bởi vậy không cần phải xem một số sách báo phim ảnh gây kích thích, giảm thiểu tiếp xúc với vợ hoặc người yêu, không ôm hôn và tránh những kích thích khác.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ


– lúc đi tiểu chú ý không làm ướt băng, trong trường hợp bị ướt cần thay ngay. có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh niệu đạo sau nếu mà đi tiểu, giữ vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu “cậu nhỏ”.


– Sau phẫu thuật 1 tuần: phải giữ tâm lí ổn định tuyệt đối không được sinh hoạt vợ chồng trong 40 ngày, hết sức hạn chế cương cứng, để không làm nứt vết thương dễ gây xuất huyết và viêm nhiễm. nếu mắc phải cương cứng cần hít thở sâu nhẹ nhàng, khi cần thiết phải tới gặp bác sĩ để kiểm tra.


– Dùng kháng sinh 1 tuần sau phẫu thuật: cách 1 ngày thay thuốc 1 lần, nếu mà bị mắc phải ướt phải đến bác sĩ để thay thuốc mới.
=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng máy coblator


– Sau phẫu thuật bao quy đầu 1 tuần tuyệt đối không dùng rất nhiều chất kích thích như bia rượu và những loại thực phẩm cay nóng .


– Trường hợp sau phẫu thuật có dấu hiệu ra máu hoặc sưng điển hình buộc phải đến gặp bác sĩ để khám và chuẩn đoán.


- Nghiêm cấm hút thuốc lá.


Trên đây là một số lưu ý cho nhiều bạn nam mới làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để sớm hồi phục chức năng của bao quy đầu, sớm trở lại “hoạt động” của “cậu nhỏ” và thuận tiện hơn trong sinh hoạt.
 
Top