Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam thực hiện như thế nào

lqd1992

Senior Member
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn!

(Tuấn Kiệt, An Giang)

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:
Tuấn Kiệt thân mến!

Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc trên, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau:
Theo như chia sẻ của bạn Tuấn Kiệt thì khuyết điểm này của bạn có thể khắc phục bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam giới nên bạn hãy an tâm để làm đẹp nhé!
Ngày nay việc làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà phái mạnh cũng bắt đầu dành quan tâm để biến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp.


phau-thuat-tham-my-moi-cho-nam-1.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam: Ảnh minh họa

Một đôi môi căng mọng, quyến rũ, hài hòa là mong muốn của các chị em và đương nhiên cũng không loại trừ các đấng mày râu. Và cũng theo đánh giá chung của nhiều người thì đôi môi được xem là yếu tố quan trọng đánh thức cảm xúc của đối phương. Do đó, chú trọng và làm đẹp cho đôi môi là điều mà bất kỳ người nào cũng làm.


Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam thực hiện như thế nào?


Cũng giống như các dịch vụ thẩm mỹ khác, trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và giải thích cụ thể phương pháp sẽ thực hiện. Ngay sau khi hoàn tất mọi thủ tục thăm khám, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể rồi đi vào tiến hành phẫu thuật.


phau-thuat-tham-my-moi-cho-nam.jpg

Đôi môi gợi cảm sẽ giúp các chàng trai dễ dàng ghi điểm trong mắt đối phương


Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ, sát trùng và vệ sinh sạch sẽ vùng môi và cả khoang miệng rồi đo vẽ, đánh dấu vị trí tiếp xúc khi phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ môi có thể thực hiện tạo hình đôi môi ở cả môi trên và môi dưới tuy nhiên phần lớn các trường hợp thường muốn tạo hình cho môi trên.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam tại JW


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu toàn diện. Là đại diện duy nhất của bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ môi đẹp, an toàn, tự nhiên như mong đợi.


Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết trên, bạn Tuấn Kiệt có thể hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam và có quyết định làm đẹp cho bản thân.


bạn đang tham khảo bài viết: http://lamdeptoandien.net/phau-thuat-tham-my-moi-cho-nam.html
 
Top