Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là gì

lqd1992

Senior Member
Đôi mắt hai mí to tròn, lung linh tỏa sáng là niềm ao ước chung của biết bao chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp hút hồn ấy. Ngày nay, nhờ sự phát triển của Y học thẩm mỹ mà bạn có thể biến khuyết điểm trên trở nên hài hòa, cân đối hơn. bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi mắt cuốn hút.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí

Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê trực tiếp vào vùng mắt nên không gây đau. Đặc biệt, vết rạch nằm sát bờ mi trên và khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không lộ sẹo. Do đó,cắt mí mắt được đông đảo tín đồ mê làm đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng.

phau-thuat-tham-my-mat-1-mi.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí: Ảnh minh họa

Phương pháp được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam cập nhật và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng khác nhau. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí tại JW được chuyển giao hoàn toàn bởi bệnh viện JW danh tiếng top 5 tại Hàn, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp khi được học tập, tu nghiệp chính quy tại Hàn.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí được thực hiện như thế nào?

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, xem xét cụ thể tình trạng mắt để đánh giá lượng mỡ thừa và xác định phương pháp điều trị phù hợp. Sau khi chỉ định phương pháp, khách hàn sẽ được làm các thủ tục khám sức khỏe để đảm bảo rằng đủ điều kiện tham gia phẫu thuật.

cat-mi-6.jpg
Quy trình cắt mí mắt: Ảnh mô phỏng

bước vào ca phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê để quá trình diễn ra nhẹ nhàng, êm ái, đảm bảo không có bất kỳ khó chịu nào xảy ra, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt, đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ bệnh viện JW Hàn Quốc.

toa-nha.jpg

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Chăm sóc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí
– Khách hàng chăm sóc, rửa vết thương và uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Tránh rửa nước vào vết thương.
– Không nên ăn các thực phẩm như: hải sản, thịt gà, rau muống…
– Tuyệt đối không được dụi vào mắt và trang điểm trong tháng đầu tiên.
– Trang bị kính râm khi đi dưới ánh nắng mặt trời.
Khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mí mắt tại JW

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam địa chỉ hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ và thành công. bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện được xem là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp chuẩn Hàn.


bạn đang tham khảo bài viết: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí
 
Top