Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp Phẫu thuật hàm móm là gì?

lqd1992

Senior Member
Nụ cười là vũ khí “lợi hại” giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số người phải che giấu đi vẻ đẹp ấy. Trong đó, hàm móm được xem là một trong những nguyên nhân chính, đây là khuyết điểm lớn nhất vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình người sở hữu. Vậy chúng ta hãy cùng nghiên cứu Phẫu thuật hàm móm là gì nhé.

phau-thuat-ham-mom-la-gi.jpg


Phẫu thuật hàm móm là gì ?: Ảnh minh họa


Nắm bắt mong muốn và nhu cầu khắc phục triệt để khuyết điểm trên, ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm móm. Phương pháp này vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể khắc phục hiệu quả tình trạng móm do hàm, mang lại vẻ cân đối, hài hòa trên khuôn mặt.


phau-thuat-ham-mom-la-gi-6.jpg


bác sĩ đang thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Vậy, phẫu thuật hàm móm là gì và được thực hiện như thế nào. Những thông tin hữu ích được cung cấp qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Phẫu thuật hàm móm là gì?



Phẫu thuật hàm móm là phương pháp giúp bạn cải thiện khuyết điểm móm do hàm chỉ sau 1 lần phẫu thuật khuôn mặt duy nhất, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau đớn, hoàn toàn không để lại sẹo hoặc bất kỳ dấu vết gì sau phẫu thuật, mang lại một diện mạo mới ưa nhìn hơn và giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

ham-mom-6.jpg


Ảnh mô phỏng chỉnh hình hàm móm bằng kỹ phương pháp bSSO


Yếu tố quan trọng nhất khi điều trị hàm móm là xác định được nguyên nhân, để từ đó tìm phương pháp áp dụng phù hợp, nếu móm do răng thì có thể áp dụng niềng răng để cải thiện, tuy nhiên nếu là móm do hàm thì niềng răng trở nên “vô dụng” mà bắt buộc phải thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm móm mới có thể khắc phục được khuyết điểm.



Khi thực hiện, bác sĩ sẽ đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp với hàm trên, kỹ thuật này tương đối phức tạp và khó thực hiện nên yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ, đặc biệt là khả năng phân tích, nhận diện chính xác khuyết điểm, đánh giá được mức độ móm để tính toán được tỉ lệ cần đẩy lùi bao nhiêu là đủ nhằm mang lại gương mặt cân đối, hài hòa.


Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW top 5 tại Hàn là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay được khách hàng tin tưởng ủng hộ, lựa chọn dịch vụ. JW chi nhánh Việt Nam hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, thường xuyên học tập và tu nghiệp tại Hàn cùng khả năng phân tích khuyết điểm để đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

bạn đang tham khảo bài viết: Phẫu thuật hàm móm là gì
 
Top