Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Diễn viên Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Không thể phủ nhận sự nổi tiếng hiện nay của Vân Trang không chỉ đến từ tài năng diễn xuất nhập tâm mà còn bởi vẻ ngoài thu hút, ưu nhìn của cô đã ghi điểm mạnh với khán giả, chính vì thế, nhiều người hồ nghi Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ. Thực hư điều này thế nào?

Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ


van-trang-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Nhiều người cho rằng Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ


Vân Trang tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh tài năng và người dẫn chương trình nổi tiếng.

Với tuổi đời khá trẻ (sinh năm 1990) nhưng Vân Trang đã sớm chinh phục được khán giả với những màn hóa thân đa dạng sắc diện. Từng đoạt giải bông Sen Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc gia cho vai diễn trong bộ phim Scandal – bí mật thảm đỏ (đạo diễn Victor Vũ). Vân Trang chia sẻ, đây là vai diễn cô rất tâm đắc và mang cô đến gần hơn với khán giả.


van-trang-phau-thuat-tham-my-2.jpg



Một sự nghiệp thành công với “rủng rỉnh” vai diễn như phim truyền hình Đam mê, Lối sống sai lầm, phim điện ảnh Scandal… nhưng vẻ ngoài của Vân Trang cũng là đề tại không ít người bàn tán.


Khán giả đều công nhận rằng gương mặt của cô vừa sang trọng vừa nữ tính rất thu hút ánh nhìn, nhất là chiếc mũi. Nhiều người cho rằng Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi đẹp như vậy: thon nhỏ và dài kín.


van-trang-phau-thuat-tham-my.jpg

Tất cả chỉ là phỏng đoán còn sự thật còn là một ẩn số
Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Việc Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ hay không chưa ai kiểm chứng được. Tuy nhiên, ai cũng công nhận rằng cô có một chiếc mũi rất nét. Nhiều người mang ảnh Vân Trang tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ với mong muốn được đẹp như cô.


van-trang-phau-thuat-tham-my-3.jpg



Dù có thẩm mỹ hay không cũng không thể phủ nhận rằng cô ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Điều này đã được chứng minh qua sự xuất hiện của cô trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam. Ngoài làm diễn viên thì Vân Trang cũng đang làm bà chủ của tiệm spa lớn mang tên “Garden Spa”.

Mời các bạn xe thêm bài viết tại: Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top