Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệu chứng bị rách bao quy đầu và cách điều trị

Rách bao quy đầu là hiện tượng không cần phải hiếm gặp ở nam giới. Không chỉ con nhỏ mà ở cả nam giới trưởng thành. Ở con nhỏ hay gặp do rất nhiều nhân tố như vì con nhỏ không tự ý thức được hành vi của mình hay sự sơ ý của người lớn khiến cho bao quy đầu bị mắc rách. Ở người lớn thường vì gần gũi thô bạo, cậu nhỏ cương cứng quá mức gây rách bao quy đầu.
=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu


1. Rách bao quy đầu do "làm chuyện ấy" quá mạnh


Rách bao quy đầu lúc gần gũi là hiện tượng nếu "làm chuyện ấy" bởi vì tâm trạng của nam giới quá hưng phấn khiến "cậu nhỏ" cương cứng căng quá mức, nam giới "làm chuyện ấy" quá thô bạo… nếu như rách bao quy đầu nếu như quan hệ thường gặp ở rất nhiều nam giới bị mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu.


phau-thuat-cat-da-quy-dau-2.jpg


Biểu hiện điển hình nhất trường hợp rách bao quy đầu là vùng da bao quy đầu mắc phải rách, mức độ tùy thuộc từng người, nam giới sẽ bị mắc chảy máu, cảm thấy đau đớn, lo lắng và hốt hoảng.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mạn


2. Xử lý thế nào nếu mà bị rách bao quy đầu?


nếu bị mắc phải rách bao quy đầu nam giới không được quá sợ hãi, mà phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sau đó đến ngay các bệnh viện chuyên khoa để bác sỹ tìm liệu pháp xử lý cho từng khi cụ thể.


Sau nếu mà thăm khám căn cứ vào những tổn thương, mức độ của tổn thương ở bao quy đầu, lý do gây rách bao quy đầu các bác sĩ chuyên khoa sẽ có biện pháp can thiệp để giúp bạn hồi phục nhanh chóng.
Với một số lúc rách phổ biến bởi không may bị mắc phải rách. một vài bác sĩ chuyên khoa sẽ khâu lại cho bạn và nó sẽ hồi phục nhanh chóng một thời gian sau đó.


Đối với những nếu bao quy đầu dài hay hẹp trường hợp bị mắc rách đầu thì các bác sỹ sẽ tư vấn cho nam giới tiểu phẫu cắt bao quy đầu để phòng tránh rất nhiều chứng bệnh viêm nhiễm bao quy đầu và phòng sự cố rách bao quy đầu trong nhiều lần gần gũi tiếp theo cho bạn.


=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan ở bệnh viện tai mũi họng trung ương


cắt bao quy đầu thực ra chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, diễn ra rất nhanh chóng và không quá khó khăn với bạn. nếu mà thực hiện theo phác đồ tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ của Hàn Quốc bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để thực hiện tiểu phẫu, không buộc phải thực hiện cắt chỉ và sẽ hồi phục sau 1 tuần cho bạn.


từ đó, nếu như những nam giới mắc phải rách bao quy đầu cần lựa chọn liệu pháp tiến hành cắt bao quy đầu theo biện pháp trên đảm bảo an toàn mà hiệu quả lại cao. Giúp bạn nâng cao chất lượng đời sống và giảm thiểu nhiều chứng nam khoa có khả năng xảy ra.
 
Top