Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chơi game Khu vườn trên mây

quanghvneu

Senior Member
Khu Vườn Trên Mây thuộc dòng game casual dễ chơi, tiếp lối phiên bản đình đám trên PC, bằng các hoạt cảnh trong game được miêu tả một phương pháp sinh động. Phiên bản dành đắp mobile này vẫn phần nào đó giữ lại do những nét đặc trưng của gameplay, event trong game cũng như đồ họa… Tạo ra đắp game thủ một thế giới những nông trại thần tiên.

tai-game-khu-vuon-tren-may-mobile-300x188.png

Khu vườn trên mây mobile là một trong những sản phẩm game mobile online miễn phí do chính người Việt Nam phát triển và phát triển, mang theo những nét đặc trưng của dân tộc người Việt Nam với công việc nông trại. do dàn dựng dựa trên hoàn cảnh câu chuyện cổ tích về khu vườn của hai nhân vật Jack và Khăn đỏ, mang tới bôi game thủ rất nhiều khám phá vô cùng đáng yêu và thân thiện cũng các công việc thân thuộc của người nông dân.

Khu Vườn Trên Mây cho mobile

Khi tham gia vào Game Khu Vườn Trên Mây game thủ sẽ do thoải mái khai thác bằng nhiều các các tính năng lý thú bởi tích hợp trong game, chúng ta sẽ vào vai một người nông dân có nhiệm vụ dưỡng nhưng cây trồng cũng như vật nuôi trong nông trại của bản thân một phương pháp sao thoa thật tốt, để có những mùa mang bội thu đem lại nhiều lợi ích bôi cá nhân cũng như chúng ta bè hàng xóm xung quanh. Khi đã trở thành một phú ông bằng rất nhiều nguồn thu nhập bạn có thể mua sắm đắp mình những giống cây trồng và vật nuôi tiên tiến đem tới rất nhiều nguồn lợi nhuận hơn.

tai-kvtm-mobile-300x150.png

Tai tro choi cho dien thoai này Sở hữu trong mình một nền giao diện dễ chơi, hình ảnh trong game nhẹ nhàng, dễ thương gắn liền hình ảnh với những nhân nhân vật nổi tiếng trong những câu chuyện cổ tích Game Khu Vuon Tren May bởi đánh giá khá cao khi sở hữu một lượng fan hùng hậu cùng dổng đảo lượt quan tâm tới từ những trang MXH. Game cũng phần nào đó miêu tả sinh động hơn về công việc của một nông trại khi thêm vào các hệ thống đơn hàng, bảng tin rao vặt, nhà kho và máy phát triển.. tại phiên bản dành cho mobile mới này.

Tính năng âm thanh trong game cũng là Điểm nhấn khi công thêm rất nhiều những bản nhạc với mọi hoạt cảnh trong game, Cùng với đó là các hình ảnh biểu cảm chân thật tới từ các nhân vật thân quen như Jack và cây Đậu Thần, Sói và Khăn Đỏ mang đến thoa người chơi những phút giây thư giản, giải lao vui vẻ.

Các tính năng nổi bật Khu Vườn Trên Mây mobile

- Mua bán bàn tán hàng hóa qua cửa hàng

- Thăm hỏi giúp đỡ mọi người bè, tăng điểm danh vọng

- Các tính năng tương tác các mạng xã hội

- Mời các bạn bè chơi game nhận quà khủng

- Yêu cầu cấu hình di động thấp vẫn có thể chơi trơn tuột

- Tính năng nhiệm vụ đa dạng

Còn rất nhiều những điểm ngộ nghĩnh khác nữa mà không những, không chỉ khi tham gia vào game bạn mới có thể khám phá hết bởi, vậy nên hãy tai game nong trai khu vườn trên mây ngay về thiết bị của mọi người nhằm thử sức làm một ông chủ lớn với một trang trại trên mây ngay bây giờ nhé. Ngoài game online về nông trại ra thì nhocgame còn có rất nhiều các game offline khác như game hayday cũng rất hoặc mọi người có thể tham khảo thêm.
 
Top